Vợ Mạc Văn Khoa lôi mẹ vào cuộc chiến antifan: 'Nhà tôi 3 đời mũi cao'

Hết bảo vệ con gái, bà xã Mạc Văn Khoa lại có hành động đáp trả khi bị nghi ngờ sửa mũi.

Ít giờ trước, Vy Pumpe hào hứng chia sẻ hình ảnh bên mẹ ruột. Khoảnh khắc cho thấy sự ''ngược đời" giữa hai thế hệ. Theo đó, thay vì bà xã Mạc Văn Khoa phải là người nhổ tóc trắng cho đấng sinh thành thì ở đây hoàn toàn ngược lại.

"Một tấm ảnh hết sức phi lý. Tui 32 và mẹ tui 50 tuổi. Đáng lẽ người cầm nhíp phải là tui mới đúng chớ, sao vậy ta? Sao tóc tui lại bạc sớm thế?", Vy Pumpe than thở.

Vợ Mạc Văn Khoa lôi mẹ vào cuộc chiến antifan: Nhà tôi 3 đời mũi cao-1
Cảnh tượng trái ngược giữa mẹ và con gái gây chú ý. Trẻ tuổi hơn song bà xã Mạc Văn Khoa lại sớm có tóc trắng.

Vợ Mạc Văn Khoa lôi mẹ vào cuộc chiến antifan: Nhà tôi 3 đời mũi cao-2
Vì vậy mà cô đã được mẹ nhổ tóc bạc cho.

Hình ảnh mẹ vợ Mạc Văn Khoa đeo kính nhổ tóc bạc cho bà xã anh khiến mọi người có phần "ngỡ ngàng". Cư dân mạng dành cho mẹ vợ của nam danh hài nhiều lời khen về sự trẻ trung.

Qua đây, Vy Pumpe cũng có đôi lời nhắn nhủ đến "ai đó" vẫn thường nghi ngờ cô sửa mũi. "Sẵn khoe lun góc nghiêng của chị mẹ tui. Mũi tui sửa trong bụng chị này nè. Đừng ai thắc mắc nữa nha. Giống mẹ có cái mũi thôi chứ ngoài ra con em tui nó hưởng hết, bất công thật sự", bà xã Văn Khoa cho hay.

Dưới bài viết, Vy Pumpe một lần nữa khẳng định: "Nhà tui 3 đời mũi cao". Theo đó, cô thừa hưởng mũi cao từ mẹ mình, cho đến nay là con gái cũng sở hữu được nét đẹp này.

Vợ Mạc Văn Khoa lôi mẹ vào cuộc chiến antifan: Nhà tôi 3 đời mũi cao-3
Vy Pumpe khẳng định: "Nhà tôi 3 đời mũi cao".

Vợ Mạc Văn Khoa lôi mẹ vào cuộc chiến antifan: Nhà tôi 3 đời mũi cao-4
Mẹ ruột, Vy Pumpe và đến đời con gái cô cũng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Thời gian qua, ngoại hình con gái và cả vợ chồng Mạc Văn Khoa trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của antifan. Họ dùng những từ ngữ miệt thị nặng nề và mỉa mai sắc vóc từng thành viên trong gia đình nam danh hài, đặc biệt là cô con gái mới được vài tháng tuổi.

Gần đây nhất, có người bình luận dưới bài viết Vy Pumpe khoe con gái là: "Con thì mắt to, mặt gẫy suốt ngày đăng lên làm như mỗi mình có", hay "Nhà có 3 người xấu đều, đúng nòi giống của Khoa", "Bé giống bố chẳng đẹp tí nào mà cứ khoe hoài".

Vợ Mạc Văn Khoa lôi mẹ vào cuộc chiến antifan: Nhà tôi 3 đời mũi cao-5

Vợ Mạc Văn Khoa lôi mẹ vào cuộc chiến antifan: Nhà tôi 3 đời mũi cao-6
Antifan lôi nhan sắc con gái và vợ chồng nam danh hài ra để sỉ vả.

Vợ Mạc Văn Khoa lôi mẹ vào cuộc chiến antifan: Nhà tôi 3 đời mũi cao-7
Văn Khoa và Vy Pumpe bên con gái.

Trước mỗi lời nhận xét cay nghiệt, Vy Pumpe không phải dạng vừa, cô sẵn sàng đáp trả mọi lúc mọi nơi. "Con tao, đăng Facebook tao ảnh hưởng đến mày à thằng mặt lợn", bà xã nam danh hài căng đét.

Về phía Mạc Văn Khoa, nam danh hài từng cho hay: "Chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không chửi lại. Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm sau này con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, thấy cái mặt rất sáng sủa và đẹp trai của chú này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-mac-van-khoa-tu-hao-nha-toi-3-doi-mui-cao-n-269626.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao