Bà xã NSND Công Lý bị suy nhược thần kinh

Bà xã NSND Công Lý gặp vấn đề sức khỏe khiến khán giả lo lắng.

Mới đây, trên mạng xã hội Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý đăng tải kết quả kiểm tra sức khỏe. Đáng chú ý, theo giấy kiểm tra bác sĩ chẩn đoán cô đang gặp vấn đề sức khỏe. Cụ thể, Ngọc Hà gặp tình trạng suy nhược thần kinh.

Bà xã NSND Công Lý bị suy nhược thần kinh-1Bà xã NSND Công Lý bị suy nhược thần kinh-2
Bà xã NSND Công Lý bị suy nhược thần kinh

Tình hình sức khỏe của cô khiến khán giả không khỏi lo lắng. Có thể thấy, thời gian qua cô là người đồng hành cùng chồng trong suốt quá trình dài đầy gian nan chữa trị bệnh. Ngoài ra, cô cũng phải chịu không ít áp lực về kinh tế, dư luận khiến sức khỏe của Ngọc Hà không được tốt. Khán giả gửi nhiều lời động viên tới cô như:

- Cố lên chị ơi, còn là chỗ dựa tinh thần cho anh Lý nữa chị ạ.

- Giữ gìn sức khỏe nha chị, sức khỏe là quan trọng nhất.

- Cố gắng ăn uống, giữ tinh thần thoải mái Hà nhé! Hai vợ chồng cùng cố gắng. Sau cơn mưa trời lại sáng, khán giả luôn yêu thương và ở bên 2 vợ chồng. Cố gắng lên!

Bà xã NSND Công Lý bị suy nhược thần kinh-3
Tình hình sức khỏe của cô khiến khán giả không khỏi lo lắng. 

Vào tháng 7 năm ngoái, làng giải trí Việt không khỏi xôn xao trước thông tin NSND Công Lý ngã bệnh tại nhà riêng. Sau đó vì tình hình sức khỏe nên anh đã quyết tạm dừng công việc tại nhà hát Kịch để tập trung vào việc tĩnh dưỡng bệnh. Trải qua hơn 1 năm gặp biến cố về sức khỏe, cho đến thời điểm hiện tại sức khỏe của "cô Đẩu" đã có nhiều cải thiện.

Bà xã NSND Công Lý bị suy nhược thần kinh-4
Ngọc Hà được nhận xét là người khéo léo, được nhiều người yêu quý và có cách hành xử cực văn minh với vợ cũ của chồng.

Trên hành trình gian nan đấy không thể không nhắc đến sự hỗ trợ của Ngọc Hà. Cô không ngại khó khăn, đồng hành cùng chồng trên mọi nẻo đường, động viên chồng những lúc khó khăn nhất. Ngoài ra, Ngọc Hà được nhận xét là người khéo léo, được nhiều người yêu quý và có cách hành xử cực văn minh với vợ cũ của chồng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/ba-xa-nsnd-cong-ly-bi-suy-nhuoc-than-kinh-202301151158116969.html?fbclid=IwAR0FRm-6vZdWQ1rMCohiMpB4T4EFSAXrkq33flQeR4SbaB6k7AKZFy5-DnQ

Công Lý

Tin tức mới nhất