Bà xã Phan Mạnh Quỳnh đòi 'đổi chồng', chuyện gì đây?

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh hài hước cho biết, nếu nhờ vả nhiều lần không được sẽ "xin vé đổi chồng", hoặc "nhờ không được thì vả".

Mới đây, Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh - đăng status than thở với tựa đề: "Nhờ chồng đóng tiền và cái kết". 

Theo đó, vì công việc bận rộn nên Khánh Vy đã nhờ ông xã Phan Mạnh Quỳnh đóng phí sinh hoạt chung cư và tiền nước.

Dù đã nhắc 7749 lần và nhận được lời đồng ý từ chồng, song sáng nay căn hộ của cô vẫn bị cắt nước.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh đòi đổi chồng, chuyện gì đây?-1
Bà xã Phan Mạnh Quỳnh "đe dọa" đổi chồng vì nhờ vả không được.

Bất lực với ông xã, Khánh Vy hài hước cho biết, nếu nhờ nhiều lần không được sẽ "xin vé đổi chồng", hoặc "nhờ không được thì vả". 

"Lúc mới yêu nói làm liền, chứ yêu lâu năm nhờ mấy ông chồng là phải 'nhai nhai' mãi mới được đúng không ta. Em là em nhờ 1 lần không được, em nhờ 2-3-4-5-6 lần. Mà không được nữa em xin vé đổi chồng.

Có nhiều việc các chị em nhờ 1 lần không làm là chán khỏi nhờ luôn. Chứ em là nhờ không được em năn nỉ, lăn lê các kiểu.

Biết là bản thân cái gì cũng tự làm một mình được, ngày xưa sống một mình gì mà chả làm được, nhưng có chồng với có người yêu thì phải được nhờ vả (nhờ không được thì vả)", Khánh Vy nói.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh đòi đổi chồng, chuyện gì đây?-2
Bài chia sẻ hài hước của bà xã Phan Mạnh Quỳnh. 

Bài "tố" của Khánh Vy nhận được chú ý từ phía dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra đồng cảm với bà xã Phan Mạnh Quỳnh. Thậm chí, một số còn hài hước trêu đùa Khánh Vy rằng, đến lời ca khúc do chính mình sáng tác Phan Mạnh Quỳnh còn quên huống gì thứ khác.

"Ổng hát nhạc ổng sáng tác mà còn quên lời thì 3 cái này nhằm nhò gì"; "Chết với ổng mất thôi"..., tài khoản mạng viết. Bà xã Phan Mạnh Quỳnh chỉ biết gật đầu đồng tình.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh đòi đổi chồng, chuyện gì đây?-3
Bình luận trêu đùa của dân mạng với Khánh Vy. 

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh đòi đổi chồng, chuyện gì đây?-4

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-phan-manh-quynh-doi-doi-chong-chuyen-gi-day-n-304363.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao