Vợ Quyền Linh ngoài 50 vẫn đẹp như hoa hậu khi dự tiệc cùng chồng

Lên đồ sang trọng nhưng không lấn át Quốc Cơ - Hồng Phượng, doanh nhân Dạ Thảo ghi điểm với sự trẻ trung và cuốn hút dù đã hơn 50 tuổi.

Mới đây, vợ chồng diễn viên xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng vừa tổ chức lễ kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Bên cạnh những người thân trong gia đình thì một vài bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ cũng xuất hiện, trong đó vợ chồng MC Quyền Linh đặc biệt gây chú ý.


Ban đầu, chỉ có bà xã Quyền Linh xuất hiện do nam MC có lịch làm việc khác.


Khi tiệc diễn ra, MC Quyền Linh mới xuất hiện chung vui cùng vợ chồng Quốc Cơ và Hồng Phượng. 

Vợ Quyền Linh ngoài 50 vẫn đẹp như hoa hậu khi dự tiệc cùng chồng-1
Trong khi MC Quyền Linh chỉn chu với sơ mi, vest khác với hình ảnh xuề xòa thường ngày thì bà xã Dạ Thảo vô cùng cuốn hút mà không hề lấn át 2 nhân vật chính với cây vest trắng cực điệu mix cùng chocker và khuyên tai Dior sành điệu.

Vợ Quyền Linh ngoài 50 vẫn đẹp như hoa hậu khi dự tiệc cùng chồng-2
Không chỉ đánh giá cao gu thời trang của nữ doanh nhân sinh năm 1971, netizen dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung của cô dù Dạ Thảo đã ngoài 50.

Vợ Quyền Linh ngoài 50 vẫn đẹp như hoa hậu khi dự tiệc cùng chồng-3Vợ Quyền Linh ngoài 50 vẫn đẹp như hoa hậu khi dự tiệc cùng chồng-4
Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ khẳng định 2 cô con gái đẹp như hoa hậu của Quyền Linh và Dạ Thảo là Lọ Lem và Hạt Dẻ được thừa hưởng gen quá xuất sắc từ mẹ.

Vợ Quyền Linh ngoài 50 vẫn đẹp như hoa hậu khi dự tiệc cùng chồng-5
Tính đến hiện tại, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đã có 20 năm về chung nhà và có 2 cô con gái vừa xinh đẹp, giỏi giang.

Vợ Quyền Linh ngoài 50 vẫn đẹp như hoa hậu khi dự tiệc cùng chồng-6
Cặp đôi luôn giữ được sự hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ Quyền Linh ngoài 50 vẫn đẹp như hoa hậu khi dự tiệc cùng chồng-7
Mặc dù là doanh nhân nổi tiếng, có sự nghiệp riêng khá thành công nhưng Dạ Thảo vẫn chu toàn mọi thứ cho chồng con. Cô chủ động giảm bớt công việc kinh doanh để chăm sóc 2 cô con gái và trở thành hậu phương vững chắc cho MC Quyền Linh. 

Vợ Quyền Linh ngoài 50 vẫn đẹp như hoa hậu khi dự tiệc cùng chồng-8
Mỗi lần chụp chung, gia đình nhỏ đều nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ vì visual đẹp đều cũng như cách ăn mặc ton-sur-ton cực kỳ ăn ý.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-quyen-linh-ngoai-50-van-dep-nhu-hoa-hau-khi-du-tiec-cung-chong-n-337654.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất