Bà xã Tiến Đạt tăng cân khi mang bầu nhưng lại được nhận xét về nhan sắc thế này

Bà xã Tiến Đạt đùa vui về sự thay đổi thói quen trong giai đoạn dưỡng thai.

5 tháng sống trong hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng rapper Tiến Đạt ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến bởi lối sống giản dị, gần gũi. Mới đây, sau nửa tháng công bố mang bầu con đầu lòng, Thụy Vy - bà xã nam rapper thích thú tiết lộ trên trang cá nhân thói quen mới khi chụp hình của mình trong giai đoạn dưỡng thai.

"Ngày xưa chụp hình tập trung cái mặt. Giờ chụp hình chắc tập trung vào cái... bụng!", Thụy Vy viết.

Bà xã Tiến Đạt tăng cân khi mang bầu nhưng lại được nhận xét về nhan sắc thế này-1
Thụy Vy

 Ngay sau đó, nhiều bạn bè của Thụy Vy đã bình luận khen ngợi nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ của bà xã Tiến Đạt và thúc giục cô "khoe" ảnh bụng bầu. Tuy nhiên, bà xã nam rapper đã nhanh chóng tiết lộ hiện tại mình vẫn "chưa có bụng" dù đã mang bầu được khoảng 4 tháng.

Bà xã Tiến Đạt tăng cân khi mang bầu nhưng lại được nhận xét về nhan sắc thế này-2

Trước đó, Thụy Vy cũng tiết lộ cô rất mệt mỏi vì trải qua giai đoạn ốm nghén. Dù vậy, ông xã Tiến Đạt luôn cố gắng chia sẻ với vợ bằng rất nhiều cách, từ việc hướng dẫn cô thở, ngồi thiền để giảm mỏi mệt, đến việc nấu các món ăn ngon tốt cho cô. Việc được chồng quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng khiến tinh thần của cô khá tốt.

Sau khi có bầu, cô bàn bạc cùng chồng nghỉ công việc hành chính để ở nhà phụ giúp anh kinh doanh và dưỡng thai.

Bà xã Tiến Đạt tăng cân khi mang bầu nhưng lại được nhận xét về nhan sắc thế này-3Bà xã Tiến Đạt tăng cân khi mang bầu nhưng lại được nhận xét về nhan sắc thế này-4Bà xã Tiến Đạt tăng cân khi mang bầu nhưng lại được nhận xét về nhan sắc thế này-5
Tiến Đạt kết hôn vào cuối tháng 12/2018.Mặc dù cả Thụy Vy và Tiến Đạt đều không chia sẻ quá nhiều về đối phương trước truyền thông, tuy nhiên loạt khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai vẫn khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Sau kết hôn, Thụy Vy cho biết cô bắt đầu sống chậm hơn do ảnh hưởng tính cách từ chồng, cô học cách suy nghĩ kỹ về các vấn đề trong cuộc sống chứ không vội vàng, thích gì làm đó như lúc còn độc thân nữa. Còn về phía Tiến Đạt, dù lớn hơn vợ rất nhiều tuổi nhưng anh luôn thể hiện sự tôn trọng vợ trong mọi vấn đề cuộc sống.

Theo TTVN


Hot girl Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất