Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước

"Dẫn em đi nghe bố rap, mà bố chưa lên sân khấu em đã đạp tung nên phải đi về", bà xã Tiến Đạt cho hay.

Tối 19/6, rapper Tiến Đạt góp mặt trong một show diễn lớn. Những hình ảnh trong bữa tiệc âm nhạc đã được tình cũ Hari Won cập nhập với mọi người.

"Vẫn còn phê đến tận giờ này. Cám ơn anh em, mọi người quá tuyệt. Một đêm Rock&Share đầy ý nghĩa, đã rực lửa đúng cả đen lẫn bóng... Cháy quá cháy", họ Đinh hân hoan.

Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-1

Trên trang cá nhân, Lê Thụy Vy mới đây cũng chia sẻ về sự kiện ông xã rapper tham gia để ủng hộ từ thiện. Bạn đời Tiến Đạt cho biết, cô vác bụng bầu tới ủng hộ chương trình thiết thực, ý nghĩa, giúp đỡ những trẻ nhỏ của chồng. Tuy nhiên, Thụy Vy đã phải ra về sau 30 phút tới sự kiện, chưa kịp chứng kiến ông xã Tiến Đạt lên sân khấu vì em bé trong bụng quậy.

"Rock & Share. Vì tụi nhỏ, vì từng cuốn tập đến tay tụi nhỏ. Một chương trình quá thiết thực, đầy ý nghĩa. Dẫn em đi nghe bố rap, mà bố chưa lên sân khấu em đã đạp tung nên phải đi về", họ Lê cho hay.

Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-2

Đăng tải hình ảnh mang bụng bầu lớn, bà xã Tiến Đạt trò chuyện với người bạn: "Check in cho sang chứ em ra được có nửa tiếng à, đâu có dám ở lâu. Mà vừa ra tới cổng đi về là ông bố leo lên sân khấu... chơi kỳ".

Tháng 12/2018, hình ảnh đám cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy lan truyền. Tuy nhiên, người trong cuộc không có bất cứ phát ngôn nào về đời tư.

Không lâu sau đó, rapper họ Đinh và Thụy Vy tổ chức hôn lễ tại Bình Thuận. Lúc này, Tiến Đạt mới xác nhận đã yên bề gia thất. Ngày 13/1, cặp đôi tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP HCM.

Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-3

5 tháng sau kết hôn, bà xã Tiến Đạt tiết lộ mang thai con đầu lòng. Cô cho biết mang bầu lần đầu nên bị nghén khá nhiều, song Thụy Vy đã nhận được sự quan tâm chăm sóc từ ông xã.

"Anh Đạt rất biết chia sẻ với vợ. Những lúc tôi mệt, anh ấy thường hướng dẫn cách thở, ngồi thiền và tập thể dục nhẹ để giảm sự mệt mỏi. Anh Đạt cũng chịu khó tìm hiểu các thông tin về dinh dưỡng để tìm các món ăn tốt cho vợ.

Chẳng hạn như tôi không uống được thuốc bổ sung canxi, cũng không uống được sữa nhưng ăn được nhiều trái cây, thì anh Đạt tìm các loại trái cây có chứa nhiều canxi. Tôi có đọc nhiều sách về quá trình mang thai và anh cũng đọc chung để hỗ trợ vợ trong giai đoạn khó khăn này", Thụy Vy kể.

Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-4
Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-5

Bà xã Đinh Tiến Đạt cũng nhắn gủi tới những ai quan tâm tới cuộc sống của mình: "Kính thưa cộng đồng dân mạng và dân bạn lướt qua Facebook em là em chỉ mới ở tháng thứ 5 và cân nặng chỉ mới lên được 3kg nâng tổng số cân nặng lên 55,5kg, nên đừng hỏi nhau em sắp đẻ rồi hả nữa nha. Do em mập mạp tròn trịa sẵn rồi chứ không phải em sắp đẻ đâu. Update để mọi người bớt hoang mang chứ không có trách móc gì hết.

Ăn rồi trên Facebook cứ bị hỏi 'Sao nhìn hình trên Facebook thấy bự quá vậy?'. Mấy người hỏi sắp đẻ hả? Còn ai gặp ở ngoài: 'Ủa sao 5 tháng mà nhìn nhỏ quá vậy, sợ tăng cân không dám ăn hả?' thì thiệt mắc cười. Từ lúc có bầu tới giờ đây là tấm hình thứ 4 đăng Facebook mà mọi người làm em hoang mang quá. Báo cáo con em rất khỏe và giờ đạp tung cả bụng, chắc sau này chạy nhiều giống cả ba lẫn mẹ đây".

Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-6Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-7Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-8Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-9Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-10Bà xã Tiến Đạt vác bụng bầu đi cổ vũ chồng nhưng lại gặp sự cố không thể lường trước-11
Đang mang bầu nhưng bà xã Tiến Đạt không bị phát tướng nhiều.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-dinh-tien-dat-vac-bung-bau-co-vu-chong-chay-show-n-187513.html

Tiến Đạt

Tin tức mới nhất