Bà xã tiết lộ NSND Công Lý từng muốn ly hôn để giải phóng cho vợ

"Thậm chí, trong những lúc bế tắc anh Lý từng nói với tôi rằng vợ chồng mình ly hôn đi để giải phóng cho tôi.’’ Ngọc Hà chia sẻ.

Mới đây, bà xã Công Lý là Ngọc Hà cho biết với hoàn cảnh của vợ chồng cô hiện nay, đi du lịch trong nước còn không dám nghĩ tới chứ không nói là đi nước ngoài, thực chất cô muốn giữ kín chuyện Công Lý đi Nhật chữa bệnh, sợ nói trước bước không qua.

Bà xã tiết lộ NSND Công Lý từng muốn ly hôn để giải phóng cho vợ-1

‘’Chúng tôi được giới thiệu về phương pháp cấy tế bào gốc. Sau đó tôi tìm hiểu về phương pháp này và biết giá cấy tế bào gốc rất đắt. May mắn là anh Lý có mối thân tình với vợ chồng đạo diễn Trịnh Lê Phong. Vợ anh Phong ở Nhật gần 20 năm, chị ấy hiểu về nước Nhật. Tôi gọi điện cho chị xin tư vấn. Tôi có nói rằng nếu như thật sự tốt thì tôi sẵn sàng bán nhà để chữa bệnh cho chồng.

Sau đó, vợ anh Phong giới thiệu cho tôi một kiều bào đang làm trong lĩnh vực y tế ở Nhật. Nữ kiều bào này nói rằng anh Lý là cả tuổi thơ của chị, thời gian qua chị ấy đã theo dõi bệnh tình của anh Lý và cũng biết hoàn cảnh của chúng tôi khó khăn nên đã quyết định tài trợ tiền cấy tế bào gốc cho anh Lý khiến chúng tôi cảm kích’’, nữ nhà báo chia sẻ.

Trong chuyến đi đầu tiên, chồng cô rất hồi hộp, chỉ ngồi một chỗ, đan hai ngón tay với nhau, mặt đăm chiêu suy nghĩ. Sau đó, một số kiều bào đưa vợ chồng cô đi du lịch, ngắm cảnh, tinh thần mới khá lên rất nhiều.

Bà xã tiết lộ NSND Công Lý từng muốn ly hôn để giải phóng cho vợ-2

"Đợt vừa rồi bác sĩ đánh giá rất tốt. Qua Tết âm, chúng tôi lại đi tiếp để bác sĩ đánh giá lần nữa. Sau hai lần đi Nhật về, sức khỏe anh Lý tốt hơn. Hiện tại, tay chân anh Lý chưa được linh hoạt, nhanh nhẹn như người bình thường thôi còn anh vẫn có thể tự làm được tất cả. So với tài chính của chúng tôi bây giờ thì rất tốn. Nhật là một trong những nước rất đắt đỏ. Bệnh viện của anh Lý ở trung tâm của Tokyo nên chi phí thuê khách sạn, ăn uống hàng ngày cũng đắt đỏ", cô cho biết thêm.

"Một người bình thường bị ốm hoặc thậm chí chỉ cần bị nổi một chiếc mụn trên mặt đã cảm thấy không vui, mất tự tin, huống hồ một nghệ sĩ như anh Lý lại gặp biến cố sức khoẻ lớn như vậy. Mọi người cũng biết là anh Lý bị đột quỵ, tình trạng hiện tại là bị yếu nửa bên phải, gây khó khăn khi vận động so với người bình thường.

Mặc dù Công Lý được bác sĩ động viên và đánh giá tiên lượng tốt, khi tỉnh dậy sau cơn hôn mê, anh ấy rất buồn. Thậm chí, trong những lúc bế tắc anh Lý từng nói với tôi rằng vợ chồng mình ly hôn đi để giải phóng cho tôi.’’ Ngọc Hà chia sẻ. "Cuộc đời thì không ai biết trước được chữ ngờ. Lấy anh, tôi được những trải nghiệm trong cuộc sống, được mọi người quan tâm nhiều hơn khi là vợ của một nghệ sĩ.

Còn mất thì tôi không biết nói thế nào cho đúng. Tôi cũng rất buồn khi anh bất ngờ bị bệnh nhưng tôi còn rất thương Công Lý. Tôi nghĩ mình sẽ cố gắng, hai vợ chồng cùng vượt qua. Trước hết, tôi phải kéo anh ấy thoát khỏi sự muộn phiền, cùng anh chữa bệnh thật tốt".

Theo Xe Và Thể Thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/ba-xa-tiet-lo-nsnd-cong-ly-tung-muon-ly-hon-de-giai-phong-cho-vo.html

Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao