Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến 'chuyện con chó'

Bà xã Xuân Bắc bất ngờ khi được bạn bè hỏi về thông tin bị chồng đánh đang lan truyền: "Ôi trời, tôi bị đứt tay. Tối qua, tôi mang máy tính đi sửa mà".

Khép lại scandal với NSND Anh Tú, bà xã Xuân Bắc tiếp tục vướng ồn ào với nữ diễn viên Kim Oanh. Theo đó, giảng viên Hồng Nhung bị cho là công khai khẩu chiến với nghệ sĩ Kim Oanh sau chia sẻ chửi xéo "chuyện con chó".

Giữa thời điểm nóng, Hồng Nhung khiến showbiz Việt dậy sóng khi trang cá nhân của cô đăng tải loạt ảnh thân thể bị nhiều vết thương đến chảy máu cùng những mảnh vỡ vương vãi khắp nơi trong nhà vào sáng nay 17/10. Đính kèm hình ảnh hiện trường lộn xộn, bạn đời ngôi sao Đuổi hình bắt chữ bức xúc chia sẻ: "Mồi chài không được, giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng tao về đánh tao".

Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến chuyện con chó-1
Chia sẻ gây bão của Hồng Nhung

Dù hình ảnh ngay lập tức được gỡ khỏi trang cá nhân sau thời gian ngắn đăng tải, nhưng nhiều người đã kịp lưu lại trạng thái và lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Liên kết những sự kiện trước đó, nhiều người phỏng đoán bà xã Xuân Bắc bị chồng đánh vì phát ngôn khẩu chiến với diễn viên Kim Oanh trên mạng xã hội.

Ngay khi lùm xùm nổ ra, 2Sao đã liên lạc với bà xã Xuân Bắc để tìm hiểu sự việc, tuy nhiên điện thoại của cô liên tục bận. Bên cạnh đó, Hồng Nhung vẫn hào hứng chia sẻ hình ảnh vui vẻ với đồng nghiệp cách đây ít phút, bỏ mặc ồn ào xung quanh.

Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến chuyện con chó-2
Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến chuyện con chó-3
Hồng Nhung vui vẻ đi chơi cùng bạn bè mặc những thông tin bị chồng đánh đang lan truyền

Những hình ảnh mới nhất của vợ Xuân Bắc đã nhận được sự quan tâm. Trong số đó, bình luận của Hồng Nhung khi bạn bè người thân hỏi thăm về câu chuyện ẩu đả của hai vợ chồng được chú ý đặc biệt. Theo đó, Hồng Nhung tỏ ra bất ngờ khi một người người thân chia sẻ bài viết có tựa đề: "Sốc: Treo status chửi Kim Oanh, Xuân Bắc về đập phá đồ đạc, đánh vợ chảy máu khắp người...".

Kêu trời và khẳng định: "Tôi bị đứt tay hôm trước... Sao lại thế?", bà xã Xuân Bắc cho biết thêm: "Chị mang máy tính đi sửa từ tối qua, sáng nay máy vẫn bị đơ".

Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến chuyện con chó-4Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến chuyện con chó-5
Hồng Nhung chia sẻ về những ồn ào đang lan truyền

Được nhắc tới với tư cách người trong cuộc, diễn viên Kim Oanh nói rằng cô không liên quan đến việc này. "Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này vì đã lùm xùm suốt mấy tháng nay rồi. Mình nói 'trời hôm nay xấu quá', người khác lại nghĩ 'sao mày nói tao xấu quá'. Tôi cũng không muốn dính dáng thêm để tránh mọi việc đi quá xa khỏi mức kiếm soát", Kim Oanh phân trần với Zing.vn.

Trả lời 2Sao.vn về status gây bão tối qua, Oanh "Cong" khẳng định chị chỉ viết câu chuyện mình biết chứ không nói tới ai, cũng không ám chỉ điều gì. "Tôi đâu có kết bạn với Hồng Nhung trên mạng xã hội đâu mà biết bạn ấy nói gì. Facebook của tôi thì tôi viết, còn vợ Xuân Bắc nói gì sau đó, tôi không biết và cho đến giờ cũng không cần biết. Tôi cũng không có bình luận gì thêm", Kim Oanh nói.

Trở lại diễn biến cũ, hôm qua 16/10 bà xã Xuân Bắc lại tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ của mình. Theo đó trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ Kim Oanh - thường được gọi bằng nick name Oanh "Cong" - kể: "Nhà anh trai em có nuôi một con chó ***. Em rất quý anh trai nhưng không vì thế mà em phải có trách nhiệm yêu con chó ***.

Con chó *** ấy hay cắn lắm, nhai nhách. Chỉ thương anh trai, cũng thấy thối lắm rồi mà cứ phải sống chung với nó, không nhẽ vứt nó ra ngoài đường hay đem đi mổ thịt. Em ghét ăn thịt chó, phản đối mổ chó bởi em thương anh, thương hại cả chó của anh.

Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến chuyện con chó-6
Bà xã Xuân bắc dẫn lại chia sẻ về câu chuyện con chó của Kim Oanh với lời lẽ mỉa mai

Ngay sau bài đăng của Kim Oanh, giảng viên Hồng Nhung bỗng nhiên không biết vì lý do gì đã chia sẻ lại lên trang cá nhân của mình kèm lời dẫn gây shock: "Con chó *** này. Chuyên đi tơ bậy. Đặc biệt cắn hộ. Cứ mỗi lần thấy anh trai là chạy ra cọ xát".

Hai người, một là nghệ sĩ hài nổi tiếng và một giảng viên đã dùng những từ ngữ chợ búa ví von vô cùng ẩn ý trong chia sẻ của mình. Hiện câu chuyện "đá qua đá lại" của Kim Oanh và Hồng Nhung đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến chuyện con chó-7

Dù chỉ nói về câu chuyện con chó và không nhắc đích danh tên ai, nhưng nhiều người cho rằng bà xã Xuân Bắc và Oanh "Cong" đang dùng lời lẽ chợ búa để khẩu chiến. "Mình thích Xuân Bắc nên không nỡ nói gì Hồng Nhung dù thấy cô ấy rất ... dở, thôi cứ để họ sẽ tự điều chỉnh sau thời gian lên đồng.

Mình hâm mộ Kim Oanh nên cũng không nỡ phản đối chia sẻ rất tệ trên của em. Mình tin sẽ sớm thôi, Kim Oanh tự biết cái sai của mình. Buồn là có nhiều người trong giới nghệ sĩ mà toàn danh là Nghệ sĩ ưu tú cũng hùa theo. Cả trẻ cả đã lên ông lên bà cũng không hiểu phép lịch sự tối thiểu. Chán lắm...", một Facebooker bày tỏ.

Nghi vấn càng bị đẩy lên cao khi Kim Oanh nhiệt tình trả lời bình luận của người bạn nói về chia sẻ của Hồng Nhung. Một Facebooker trích lại bài của vợ Xuân Bắc với lời nhắn: "Có người chửi chị xinh đẹp kìa", nữ diễn viên họ Đào đáp lời: "Ôi... tiên trách kỷ, hậu trách nhân... Em lại gây ra chuyện gì rồi".

Bà xã Xuân Bắc bác thông tin bị chồng đánh chảy máu chỉ vì khẩu chiến chuyện con chó-8
Kim Oanh nhiệt tình trả lời bình luận của người bạn nói về chia sẻ của Hồng Nhung

Trước những thị phi xoay quanh, nữ diễn viên Bóng tối phù du lên tiếng: "Thế ra câu chuyện của mình được họ gắn với chuyện của anh Xuân Bắc và Hồng Nhung à? Cảm ơn bạn đã nói và hoá ra là các bạn ấy tự vơ vào, tự nhận họ là nhân vật chính trong câu chuyện của mình. Khổ thân, sao thiếu tự tin thế nhỉ. Các bạn vào Facebook của mình, tự nhận là mình viết về người thân của họ rồi phân xử đúng sai.... Đời vui thật".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-xuan-bac-bac-thong-tin-bi-chong-danh-chay-mau-chi-vi-khau-chien-chuyen-con-cho-n-136114.html

Kim Oanh Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao