Bắc Bộ đón không khí lạnh tăng cường sau Tết Đinh Dậu

Trong 2 ngày mùng 4 và 5 Tết Đinh Dậu 2017, miền Bắc sẽ đón khối không khí lạnh tăng cường khiến trời lạnh về đêm và sáng, nhiệt độ thấp nhất dưới 15 độ C.



Theo thông tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay, các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường về phía Đông Nam nên trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Trời lạnh về đêm và sáng.

 


Bắc Bộ đón không khí lạnh sau Tết Nguyên Đán. Ảnh minh họa.

 

Cụ thể, mùng 4 Tết, trời nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời rét, nhiệt độ từ 16-28 độ C. Mùng 5 Tết, trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Đêm và sáng trời rét, nhiệt độ dao động từ 15 đến 27 độ C, vùng núi có nơi dưới 15 độ C.

Tuy nhiên, các tỉnh miền Trung lại có mưa rải rác. Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế se lạnh với nền nhiệt trung bình từ 18 đến 25 độ C, phía Nam có nơi trên 26 độ C, có mưa vài nơi.

Ngày mai cũng lạnh hơn đôi chút với nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22-25, phía Nam có nơi trên 25 độ. Trời nhiều mây, phía bắc có mưa vài nơi, phía nam có mưa, mưa rào rải rác

Vùng Đà Nẵng- Bình Thuận có nhiệt độ thấp nhất  21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ C. Thời tiết có mưa rào vài nơi, riêng phía bắc đêm có mưa, mưa rào rải rác.

Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C. Đêm không  mưa, ngày nắng. Trong khi đó, các tỉnh miền Nam đêm không mưa, ngày nắng với nhiệt độ trung bình từ 22- đến 33 độ C.

 

Theo Doanhnghiepvn


không khí lạnh tăng cường Bắc Bộ không khí lạnh

Tin tức mới nhất