'Bắc Đẩu' Công Lý người gầy sọp trên sàn tập Táo Quân 2022?

Tuy chưa rõ hình ảnh này được chụp vào thời điểm nào nhưng chỉ nhìn dàn Táo thôi cũng thấy Tết đến gần lắm rồi!

Mới đây, trên trang fanpage, NS Vân Dung khiến khán giả không khỏi háo hức khi cập nhật tình hình luyện tập tại Táo Quân 2022 bằng bức ảnh chụp bộ sậu quen thuộc của chương trình gồm Chí Trung - Xuân Bắc - Tự Long và bất ngờ hơn là có cả Công Lý.

Vân Dung viết: "5 anh em mình lên chầu. Tạo dáng trông thật là ngầu phải không. Uốn éo một lúc thật lâu. Vẹo cả xương sống hết ngầu đứt hơi".

Bắc Đẩu Công Lý người gầy sọp trên sàn tập Táo Quân 2022?-1
Hình ảnh được NS Vân Dung tiết lộ ngay lập tức gây xôn xao
Bắc Đẩu Công Lý người gầy sọp trên sàn tập Táo Quân 2022?-2Bắc Đẩu Công Lý người gầy sọp trên sàn tập Táo Quân 2022?-3
NS Vân Dung và NS Tự Long còn có động thái chọc ghẹo "Bắc Đẩu"Bắc Đẩu Công Lý người gầy sọp trên sàn tập Táo Quân 2022?-4
Gây chú ý nhất trong hình là sự xuất hiện của NS Công Lý. Tuy không biết hình ảnh này được chụp vào thời điểm nào nhưng nhìn ngoại hình nam nghệ sĩ có vẻ gầy sọp đi rất nhiều.

Cũng nhiều người cũng cho rằng, đây chỉ là khoảnh khắc hậu trường của các "Táo" từ năm trước, bởi gần đây rộ lên thông tin không chỉ Công Lý mà cả Xuân Bắc đều vì lí do cá nhân nên không tham gia Táo Quân 2022 được.  Dù vậy, chỉ nhìn dàn Táo thôi cũng thấy Tết đến gần lắm rồi!

Bắc Đẩu Công Lý người gầy sọp trên sàn tập Táo Quân 2022?-5
Do tình hình sức khỏe chưa được ổn định nên dù nhận được lời mời từ phía VFC nhưng cho tới thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn lo lắng rằng NSND Công Lý sẽ không thể xuất hiện ở Táo Quân 2022. Trước đó, đại diện của "Bắc Đẩu" đã xác nhận rằng anh vẫn tham gia mùa mới và ê-kíp sẽ tìm phương án tối ưu nhất để đảm bảo sức khỏe cho nam diễn viên.

Bắc Đẩu Công Lý người gầy sọp trên sàn tập Táo Quân 2022?-6Bắc Đẩu Công Lý người gầy sọp trên sàn tập Táo Quân 2022?-7
Theo một số ảnh hậu trường trước đó, có thể thấy chương trình năm nay quy tụ hầu hết các nghệ sĩ quen thuộc như NSND Tự Long, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam,...
Bắc Đẩu Công Lý người gầy sọp trên sàn tập Táo Quân 2022?-8
Bất chấp diễn biến phức tạp của dịch bệnh, kể từ 22/12 tới nay, đều đặn nửa tháng qua các nghệ sĩ tham gia Táo Quân vẫn tập trung vào các buổi tối tại trụ sở VFC và tập luyện xuyên đêm để kịp ghi hình phục vụ khán giả truyền hình vào đúng đêm 30 Tết.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bac-dau-cong-ly-nguoi-gay-sop-tren-san-tap-tao-quan-2022--n-291784.html

Táo quân Công Lý

Tin tức mới nhất