'Bắc Đẩu' Công Lý về hưu, 'Nam Tào' Xuân Bắc buồn xo xem hình

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh xác nhận Bắc Đẩu chính thức "về hưu", còn Nam Tào đang nghỉ dưỡng bệnh. Dù đã biết trước, thông tin này vẫn khiến khán giả hụt hẫng.

Tối 29 Tết ngày (31/1), Táo Quân 2022 chính thức lên sóng trong sự chờ đón của khán giả. Năm nay là dấu mốc khá bất ngờ với những fan của Táo Quân khi cặp đôi quyền lực "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý không xuất hiện trong chương trình, thay vào đó hai diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi sẽ đảm đương hai vai diễn nặng ký này.

Bắc Đẩu Công Lý về hưu, Nam Tào Xuân Bắc buồn xo xem hình-1
Bộ đôi Công Lý - Xuân Bắc đã không cònBắc Đẩu Công Lý về hưu, Nam Tào Xuân Bắc buồn xo xem hình-2
Trung Ruồi - Duy Nam thay thế hai đàn anh.

Trong một phân cảnh, chính "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh đã phải lên tiếng xác nhận rằng Bắc Đẩu đã chính thức "về hưu", còn Nam Tào đang nghỉ dưỡng bệnh. Dù đã biết trước, tuy nhiên thông tin này vẫn khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. 

Bắc Đẩu Công Lý về hưu, Nam Tào Xuân Bắc buồn xo xem hình-3

Bên cạnh đó Xuân Bắc cũng đã đăng tải hình ảnh bản thân làm khán giả ngồi xem chương trình Táo Quân năm nay. Có thể thấy trên gương mặt của anh vẫn có một chút buồn. 

Bắc Đẩu Công Lý về hưu, Nam Tào Xuân Bắc buồn xo xem hình-4

Trước đó khi Táo Quân 2022 đã ghi hình xong thì nam nghệ sĩ mới chính thức lên tiếng chia sẻ lý do không tham gia trong chương trình đã gắn bó với mình 20 năm.

"Gần 20 năm qua, mỗi khi quay Táo Quân, tôi luôn có tên trong danh sách. Năm nay vì một số lý do, tôi và anh Công Lý, chị Thảo Vân không thể tham gia chương trình. Tôi cảm thấy buồn, trống trải", anh nói.

Bắc Đẩu Công Lý về hưu, Nam Tào Xuân Bắc buồn xo xem hình-5

Xuân Bắc bộc bạch anh luôn nhớ thời gian ghi hình, được cùng mọi người tập luyện, bàn bạc và hỗ trợ nhau để có buổi biểu diễn hoàn thiện: "Chúng tôi góp ý, lo cho nhau từng chiếc mũ, chỉnh áo, tóc, màu son... Nhưng vào giờ phút này, ê-kíp mà tôi gắn bó, yêu quý vẫn đang làm, tôi không được tham gia".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bac-dau-cong-ly-chinh-thuc-ve-huu-nam-tao-xuan-bac-buon-xo-nhin-man-hinh-n-294698.html

Táo quân Xuân Bắc Công Lý

Tin tức mới nhất