Bắc Giang: Bí ẩn thi thể cụ bà tại nhà văn hóa thôn

Trong quá trình đi làm đồng, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một cụ bà trong khuôn viên nhà văn hóa thôn Quang Lâm (xã Đại Hóa, Tân Yên, Bắc Giang).

Sáng ngày 13/1, trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Thiết, Chủ tịch UBND xã Đại Hóa (Tân Yên, Bắc Giang ) thông tin, tại địa bàn vừa xảy ra vụ việc phát hiện thi thể cụ bà trong khuôn viên nhà văn hóa thôn Quang Lâm (xã Đại Hóa).

Trước đó, trong quá trình đi làm đồng, một số người dân địa phương đã phát hiện sự việc trên.

Cũng theo lời ông Thiết, sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương đã thông báo vụ việc tới Công an huyện Tân Yên để phối hợp điều tra, làm rõ.

Nạn nhân khoảng ngoài 70 tuổi, tóc hoa râm cắt ngang vai, cao khoảng 1,5m; trên người mặc áo dài tay màu tím có điểm hoa, quần vải lụa màu đen có điểm hoa. Hai chân, hai tay đi tất màu ghi pha đen. Trên người cụ bà không có giấy tờ tùy thân.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng không phát hiện dấu hiệu bất thường. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho chính quyền địa phương làm thủ tục mai táng.

"Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cũng như các cơ quan liên quan đã thông báo tìm người thân cho nạn nhân, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai tới nhận", ông Thiết chia sẻ thêm.

Theo Gia đình Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/xa-hoi/bac-giang-bi-an-thi-the-cu-ba-tai-nha-van-hoa-thon-20210113111649237.htm?fbclid=IwAR0zoz0XZ8-eYRUy9fo6X-aURHf4VQKFOYhXh1JmlnQnkFAhepOEeCD3EhI

Bắc Giang thi thể

Tin tức mới nhất