Bác sĩ đích thân làm rõ tin Lâm Chí Dĩnh chuyển biến xấu

Nguồn tin cho biết tình hình Lâm Chí Dĩnh chuyển biến nặng, không thể ăn uống và phải nạp dinh dưỡng qua ống thông mũi vào dạ dày.

Cách đây không lâu, truyền thông đăng tải thông tin cho biết tình trạng của Lâm Chí Dĩnh sau khi phẫu thuật khuôn mặt chuyển biến xấu. 

Nam diễn viên tạm thời không thể há miệng ăn được, nói chuyện cũng không tiện, phải bổ sung dinh dưỡng bằng cách dùng ống thông mũi chuyển vào dạ dày.

Người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh. Phía người nhà anh chỉ đưa ra thông báo đơn giản: "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Hiện tại Lâm Chí Dĩnh đang hồi phục tĩnh dưỡng nên sẽ không phản hồi trong thời gian tới".

Bác sĩ đích thân làm rõ tin Lâm Chí Dĩnh chuyển biến xấu-1

Chiều tối 23/8, Trần Kiến Tông (giám đốc bệnh viện Trường Canh) là người trực tiếp phẫu thuật cho Lâm Chí Dĩnh trực tiếp trả lời báo chí về tình hình của ngôi sao Thiên Long Bát Bộ.

Bác sĩ Trần khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng chỉ là tin đồn. Ông nhấn mạnh rằng Lâm Chí Dĩnh chưa bao giờ sử dụng ống thông mũi dạ dày trong giai đoạn nhập viện. "Tôi không biết tin tức đến từ đâu", bác sĩ Trần chia sẻ.

Ngoài ra, ông tiết lộ thông tin quan trọng là tài tử họ Lâm đã có thể tự ăn uống sau ca phẫu thuật và trở về nhà để hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên, ông không thể tiết lộ tình trạng cụ thể nhằm tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân, mọi thông tin khác mọi người có thể liên lạc qua quản lý của Lâm Chí Dĩnh.

Bác sĩ đích thân làm rõ tin Lâm Chí Dĩnh chuyển biến xấu-2

Trước đó, vào ngày 23/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông khi đâm vào một trụ cầu tại Đào Viên, Đài Loan. Nam diễn viên bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não, may mắn cậu con trai chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngôi sao U50 đã hoàn thành 2 ca phẫu thuật xương bả vai và xương ức. Ngoài ra, anh sẽ mất khoảng 1 - 2 năm để phẫu thuật tái tạo gương mặt và khôi phục diện mạo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bac-si-dich-than-lam-ro-tin-lam-chi-dinh-chuyen-bien-xau-n-318048.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Chí Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao