T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa

Bác sĩ điều trị T.O.P Big Bang khẳng định: 'T.O.P gần như ngưng thở khi nhập viện'

Các bác sĩ đã có buổi trả lời công khai trước báo chí về tình trạng hiện tại của nam ca sĩ T.O.P của nhóm Big Bang.

Vào chiều 7/6, các bác sĩ thuộc bệnh viện Mokdong (trực thuộc Đại học nữ sinh Ehwa) đã tổ chức buổi họp báo công bố tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ T.O.P.

Tham gia họp báo đều là những bác sĩ trực tiếp điều trị và theo dõi sức khỏe của T.O.P trong 2 ngày qua. Các bác sĩ tiết lộ, huyết áp nam ca sĩ nhóm Big Bang luôn ở mức cao 144/108, nhịp tim đập bất thường.

Theo thông tin chính thức từ các bác sĩ: "Trưa ngày 6/6, T.O.P được 3 người đưa tới bệnh viện, 1 người đỡ ở trên và 2 người đỡ ở dưới". Điều này trái ngược với thông tin cảnh sát tiết lộ trước đó rằng nam ca sĩ có thể tự đi tới bệnh viện mà không cần sự giúp đỡ.

Khi chúng tôi thử phản xạ từ phía anh ta thì không nhận được bất cứ phản ứng nào. Chỉ đến khi dùng các biện pháp mạnh hơn, anh ta mới phản ứng giữa trạng thái hôn mê. T.O.P mở mắt to khi bị sốc, nhưng chỉ tập trung được trong vòng 10 giây.

Các xét nghiệm nước tiểu sau đó cho biết nam ca sĩ đã sử dụng thuốc quá liều, huyết áp cao, tim đập nhanh và hơi thở không ổn định. Lượng oxy trong máu giảm và lượng carbon dioxit cao có thể dẫn đến tổn thương não
".


Toàn cảnh buổi họp báo công bố tình trạng sức khỏe của T.O.P

Các bác sĩ cũng cho biết: "T.O.P được gửi đến phòng chăm sóc đặc biệt vào lúc 16h50. Mặc dù lượng carbon dioxit đã giảm song anh vẫn ở trong trạng thái bất tỉnh, gần như ngừng thở. Chúng tôi xác nhận tình trạng lúc đó của nam ca sĩ vô cùng nguy kịch".

Các giáo sư khoa y tế và thần kinh học khẳng định, họ hoàn toàn không tiết lộ những thông tin về việc nam ca sĩ "ngủ sâu" với báo chí. Hiện tại các khoa thần kinh và tâm lý đã cùng kết hợp để theo dõi sát sao nhất tình trạng bệnh nhân. Nếu tình trạng cải thiện, nam ca sĩ sẽ được điều trị tâm lý trong thời gian tới. 

"T.O.P cũng được xét nghiệm về 11 chất ma tuý khác nhau nhưng chỉ dương tính với Benzodiazepine. Đây là một loại thuốc an thần với tên quen thuộc là Valium và Xanax. Các bác sĩ kê Benzodiazepine để giúp nam ca sĩ điều trị chứng lo âu, co thắt cơ, rối loạn giấc ngủ và co giật. Chúng tôi không rõ T.O.P đã sử dụng bao nhiêu thuốc, con số chính xác phải đợi đến khi anh ấy tỉnh lại".

Các bác sĩ nhấn mạnh, việc báo chí đưa tin T.O.P ngủ sâu là hoàn toàn không chính xác vì tình trạng hiện tại của anh nguy kịch hơn rất nhiều: "Khi T.O.P đến bệnh viện, anh chỉ phản ứng khi bị chích bằng kim hoặc chèn ép mạnh lên cơ thể. Bệnh nhân có thể mất từ 1 đến 2 tuần để hồi phục hoàn toàn".

Cuối buổi họp báo, các bác sĩ khẳng định sẽ tiết lộ thêm thông tin ngay khi phát sinh những tình huống mới.


Mẹ T.O.P khóc trước báo chí sáng nay


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bac-si-dieu-tri-top-big-bang-khang-dinh-top-gan-nhu-ngung-tho-khi-nhap-vien-n-122493.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Big Bang T.O.P

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa