Bác sĩ hốt hoảng cấp cứu cho bà bầu da xanh lè rồi bật cười khi biết 'thủ phạm'

Nhận định đây là ca bệnh nghiêm trọng, các bác sĩ vội cấp cứu cho bà bầu có vùng da chân xanh lè; khi đang xử lý, họ bật cười vì nhận ra nguyên nhân "lãng xẹt".

Malin Haraldsen (27 tuổi, đến từ Na Uy, sống tại Đan Mạch) được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện địa phương sau nửa đêm sau khi cô nhận thấy làn toàn bộ da vùng chân chuyển sang màu xanh.

Không chỉ vậy, bàn chân, móng tay và ngón tay của cô cũng chuyển sang màu sắc kỳ lạ.

“Tôi đến bệnh viện cấp cứu vào khoảng 1h15. Tôi đã trải qua các cuộc kiểm tra, xét nghiệm suốt đêm, cho đến 6h30 hôm sau mới biết được nguyên nhân đầy trớ trêu", Malin kể lại.

Bác sĩ hốt hoảng cấp cứu cho bà bầu da xanh lè rồi bật cười khi biết thủ phạm-1
Malin Haraldsen gây sốt mạng xã hội sau khi chia sẻ "sai lầm" hài hước khiến cô phải nhập viện. (Ảnh: Jam Press/Malin Haraldsen)

Trường hợp của Malin khiến các bác sỹ bối rối. Bệnh nhân được siêu âm và dùng thuốc làm loãng máu vì các bác sỹ lo ngại nguyên nhân dẫn đến triệu chứng kỳ lạ của cô là các cục máu đông. Họ nhận định đây là ca bệnh nghiêm trọng và thực sự đặc biệt.

Tuy nhiên, khi nhân viên y tế lau cồn lên da Malin để tiêm, họ nhận ra nguyên nhân thực sự là chiếc quần cô đang mặc chứ không phải cục máu đông gì cả.

Cô kể: “Bác sỹ truyền thuốc làm loãng máu cho tôi, sau đó lau chân tôi bằng cồn trước khi tiêm, lúc đó màu xanh trên chân vẫn không biến mất; nhưng lau đến lần thứ hai thì bông bám đầy màu xanh.

Tất cả chúng tôi bắt đầu cười và các y bác sỹ nói rằng họ đã có một đêm đáng nhớ về ca bệnh đặc biệt này".

Chiếc quần mà Malin mặc là legging nhung cạp cao, được mua từ nhà bán lẻ trực tuyến nổi tiếng Shein với giá 8,99 bảng Anh (281 nghìn đồng) vào tháng 11/2023. Malin cho biết đây là lần đầu tiên cô mặc nó nhưng trước đó đã giặt hai lần.

Bà mẹ trẻ quyết định không liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Shein vì không muốn phiền toái nhưng đã chia sẻ trải nghiệm đặc biệt của mình lên mạng xã hội TikTok. Câu chuyện của Malin thu hút được 8,4 triệu lượt xem và 610.000 lượt thích.

Có rất nhiều bình luận hài hước về sự cố này: "Thật không thể tin nổi, màu của chiếc quần lại khiến bà bầu vào cấp cứu ở bệnh viện, đúng là chuyện hy hữu"; "Quần legging này nhiều chị em sử dụng, có ai bị giống vậy không?"; "May mắn đó chỉ là màu của chiếc quần, mẹ bầu và em bé vẫn khỏe mạnh"...

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bac-sy-hot-hoang-cap-cuu-cho-ba-bau-da-xanh-le-roi-bat-cuoi-khi-biet-thu-pham-ar847067.html?fbclid=IwAR1yCCpFuCPWwGV5GrqTgFqN0AC0UgdMoT8HPgRubn2nx_Myncfh8Qteyk4

bà bầu mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao