Bác sĩ kể chuyện nữ y tá thủ dâm, nửa củ đậu chui tọt vào 'vùng kín'

Vào nửa đêm, bác sĩ Dung đang nghỉ trong phòng khám thì một nữ y tá chạy tới đập cửa phòng liên tục rồi nhờ bà gắp dị vật ra khỏi "vùng kín".

Những ngày vừa qua, nhiều tai nạn "vùng kín" xảy ra gây xôn xao dân tình. Những tưởng tai nạn kiểu này chỉ xảy ra ở nam giới nhưng mới đây, bác sĩ Lê Thị Kim Dung chuyên sản phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp đã chia sẻ trường hợp thủ dâm sai cách từ chính nhân viên của bà. 

Theo lời bác sĩ Dung cho hay, một hôm, vào nửa đêm, bà đang nghỉ trong phòng khám thì một nữ y tá chạy tới đập cửa phòng liên tục rồi nhờ bà gắp dị vật ra khỏi "vùng kín". Thì ra, nữ y tá này đã lấy củ đậu để... thủ dâm. 

Bác sĩ kể chuyện nữ y tá thủ dâm, nửa củ đậu chui tọt vào vùng kín-1
Ảnh minh họa

Trước khi cho củ đậu vào, nữ y tá đã khéo léo gọt tròn, loại bỏ hoàn toàn vỏ ngoài để đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên không may mắn, củ đậu giòn, đúng lúc "cao trào" thì bị gãy làm đôi, một nửa rơi ra ngoài, nửa còn lại nằm nguyên vẹn trong âm đạo của nữ y tá. 

Ban đầu, do ngại nên cô gái tự mình dùng sức lôi "thủ phạm" ra, nhưng càng cố thì càng bị đẩy sâu hơn vào trong. Không chịu đau nổi nữa, nữ y tá đành phải chạy tới cầu cứu sếp gắp "đồ chơi tình dục" ra giúp mình.

May mắn, miếng củ đậu được đưa ra ngoài, cô gái cũng có bài học nhớ đời. 

Theo bác sĩ, đây chỉ là một trong vô số những trường hợp gặp sự cố do thủ dâm đến cầu cứu mình vì trước đó, bác sĩ Dung từng cứu nguy cho rất nhiều ca khác.

H.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-y-ta-cau-cuu-bac-si-vi-cu-dau-mac-ket-trong-vung-kin-n-242811.html

Thủ dâm hi hữu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao