Bác sĩ khẳng định BLACKPINK 'dao kéo', riêng Lisa sửa mặt gần 1 tỷ?

Lời khẳng định của vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trên đang khiến không chỉ fan BLACKPINK mà cả cộng đồng mạng dậy sóng.

Hiếm khi nào Kpop lại có một nhóm nữ mang tầm ảnh hưởng lớn và sâu rộng như BLACKPINK. Thành công trong mảng âm nhạc đã đành, ngay cả lĩnh vực thời trang và làm đẹp cũng là địa hạt để 4 cô nàng khai phá, dần tự biến mình trở thành tượng đài nhan sắc dẫu còn non trẻ nhưng vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, theo một thông tin mới nhất, cả 4 thành viên của nhóm đều được cho rằng đã động chạm "dao kéo" để cải thiện nhan sắc.

Theo đó, ông Charles S. Lee - một bác sĩ y khoa chuyên ngành phẫu thuật tạo hình nổi tiếng ở Beverly Hills đã khẳng định các thành viên của BLACKPINK đều trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt thành viên Lisa đã được chi trả hơn 40 nghìn đô (hơn 900 triệu VNĐ) để sửa mí mắt trên, tạo hình mũi, xương hàm, môi và cằm.

Bác sĩ khẳng định BLACKPINK dao kéo, riêng Lisa sửa mặt gần 1 tỷ?-1

Về phần Jennie, ông Charles cho rằng cô cắt mí để cải thiện tình trạng sụp mí trước đó. "Tôi nghĩ cô ấy đã sửa từ bên dưới mí mắt nên không thể thấy dấu vết", vị bác sĩ cho biết.

Jennie sở hữu gương mặt tròn với cằm ngắn rất trẻ trung nhưng có phần sắc lạnh, đậm chất Á Đông. Đây là kiểu gương mặt được khao khát nhất chỉ sau khuôn mặt của Irene và Yoona.

Bác sĩ khẳng định BLACKPINK dao kéo, riêng Lisa sửa mặt gần 1 tỷ?-2

Ông Charles cũng cho rằng Jisoo rất có thể đã sửa mũi bởi cô có sống mũi hoàn mỹ "một cách đáng ngờ" và phần lỗ mũi lại khá bất cân xứng. Ông nói: "Mũi cô ấy rất thẳng và không có sống mũi thật nào thẳng như vật. Bạn không thể có chiếc mũi như vậy khi makeup hay tiêm filler. Đây chỉ có thể là nâng mũi implant".

Bác sĩ khẳng định BLACKPINK dao kéo, riêng Lisa sửa mặt gần 1 tỷ?-3Bác sĩ khẳng định BLACKPINK dao kéo, riêng Lisa sửa mặt gần 1 tỷ?-4

Khi nhắc về Rosé, bác sĩ này cho rằng cô đã chi trả hơn 136 triệu VNĐ để thực hiện tiểu phẫu mở rộng vùng mắt nhằm cải thiện đôi mắt nhỏ kém thu hút. Bên cạnh đó, ông khẳng định việc cánh mũi của "bông hồng Úc" thon gọn nhiều so với trước đây, chóp mũi nhỏ và sống mũi đã cao hơn thời debut đều là nhờ vào gói phẫu thuật sửa mũi có giá hơn 364 triệu VNĐ.

Hiện những bình luận kể trên của bác sĩ Charles S. Lee đang nhận được vô số ý kiến trái chiều từ netizen quốc tế. Trong khi nhiều người tin tưởng vào kinh nghiệm nghề nghiệp của vị bác sĩ thì nhiều người không tiếc công "gạch đá", cho rằng ông đang cố gắng dùng hình tượng BLACKPINK để đánh bóng tên tuổi cá nhân.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hong-bac-si-khang-dinh-ca-4-thanh-vien-blackpink-dao-keo-rieng-lisa-sua-mat-het-gan-1-ty-vnd-161210511093013342.htm

Lisa BlackPink Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất