Bác sĩ livestream cảnh bệnh nhân vừa 'dao kéo', lộ bộ phận nhạy cảm

Không chỉ công khai cảnh bệnh nhân vừa phẫu thuật thẩm mỹ, lộ bộ phận nhạy cảm, bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn khám ngực, mông, gây nhiều tranh cãi.

Ngày 27/2, tài khoản Facebook của Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ  (quận 1, TP HCM) livestream cảnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái đến phòng bệnh lì xì, khám hậu phẫu cho bệnh nhân vừa phẫu thuật thẩm mỹ.

Clip dài hơn 4 phút cho thấy phòng bệnh có 6 bệnh nhân vừa nâng ngực, mông, được đeo khẩu trang. Tuy nhiên, một nữ bệnh nhân vẫn chưa kịp che mặt khi bắt đầu livestream. Bác sĩ Thái trực tiếp thăm khám, tháo áo định hình trên ngực của một bệnh nhân và dùng tay chạm vào vòng một, hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu.

Ông tiếp tục khám cho một bệnh nhân nâng mông. Bệnh nhân này nằm sấp, khuôn mặt và các vùng khác trên cơ thể được che chắn, chỉ để lộ vòng ba.

Những hình ảnh này khiến nhiều người phản ứng gay gắt vì cho rằng bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ cần được bảo mật thông tin, quay chụp hình ảnh lộ bộ phận nhạy cảm lên mạng xã hội là phản cảm.

Bác sĩ livestream cảnh bệnh nhân vừa dao kéo, lộ bộ phận nhạy cảm-1
Bác sĩ Thái trực tiếp chạm tay để khám cũng như hướng dẫn bệnh nhân này cách chăm sóc ngực. Ảnh cắt từ clip.

Liên hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, ông cho biết: "Tất cả bệnh nhân đã đồng ý để tôi quay clip, thậm chí họ không cần che mặt khi được đề nghị. Mục đích của việc làm này là để những người quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ thấy được công nghệ làm đẹp hiện nay không hề đáng sợ hay quá đau đớn, khách hàng hoàn toàn khỏe mạnh sau khi được phẫu thuật".

Theo ông, bệnh nhân người Việt đã mặc áo chuyên dụng để che cơ thể. Hai bệnh nhân người Campuchia chưa được mặc áo nên y tá đã dán đầu ngực. Ông cũng nhấn mạnh xét về chuyên môn, bác sĩ chạm tay vào ngực bệnh nhân khi thăm khám là hoàn toàn bình thường.

Theo Zing


Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất