Bác thông tin bệnh nhân nhiễm virus corona tại Đắk Lắk

Sở Y tế Đắk Lắk bác bỏ thông tin một bệnh nhân nghi nhiễm virus corona đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.

Trưa 27/1, ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk, cho biết thông tin đăng tải trên mạng xã hội cho rằng một trường hợp nghi bị nhiễm virus corona đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên là không chính xác.

Theo ông Nay Phi La, trước đó một bệnh nhân nam bị sốt nên vào Bệnh viện Quân y 175 (TP. HCM) điều trị, được chẩn đoán sốt siêu vi.

Sau ít ngày điều trị, bệnh nhân này về quê Đắk Lắk để ăn Tết nhưng vẫn bị sốt. Khi nghe thông tin trên báo đài về virus corona, gia đình bệnh nhân này lo lắng, đưa người thân vào Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị.

Theo Giám đốc Sở Y tế, các kết quả xét nghiệm trước đó của Bệnh viện Quân y 175 cho thấy bệnh nhân này âm tính với virus corona.

Hôm 26/1, một trang Facebook chia sẻ nội dung có một trường hợp nghi nhiễm virus corona đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên để cách ly.

Chủ nhân Facebook này loan tin người nghi nhiễm bệnh vừa mới từ Trung Quốc trở về TP. HCM rồi đến TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Sau khi đăng tải, thông tin này thu hút sự quan tâm của dư luận nhưng hiện dòng trạng thái này đã được gỡ bỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bac-thong-tin-benh-nhan-nhiem-virus-corona-tai-dak-lak-post1040133.html

Virus Corona

Tin tức mới nhất