Bác tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng', Kỳ Duyên - Huyền My 'tình thân mến thân' thu hút nhất tuần

Lan Khuê vướng nghi án yêu bạn trai cũ của Thúy Vân; Kỳ Duyên - Huyền My chính thức lên tiếng về tin đồn "bằng mặt không bằng lòng".

Lan Khuê vướng nghi án hẹn hò bạn trai cũ của Thúy Vân

Là người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, mới đây Lan Khuê gây bất ngờ khi vướng nghi án hẹn hò bạn trai cũ của Thúy Vân - Tuấn John.


Bức ảnh khiến Lan Khuê vướng nghi án yêu người cũ của Thúy Vân.

Nghi án này được khởi nguồn từ những bức ảnh cả hai đăng tải trên mạng xã hội. Đặc biệt, tấm ảnh doanh nhân nắm chặt tay cô gái bí ẩn càng khiến fans có thêm cơ sở khẳng định tin đồn cả hai hẹn hò là sự thật.

Nguyên nhân được cho là chiếc đồng hồ của cô gái trong ảnh có kiểu dáng tương tự với đồng hồ mà HLV The Face 2017 sử dụng. Được biết, đây là chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng có giá hơn 1 tỷ đồng. Những người sở hữu chiếc đồng hồ bạc tỷ này cũng khá hiếm nên khó có thể đụng hàng. 


Chiếc đồng hồ bạc tỉ khó có thể đụng hàng.

Trước tin đồn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John vẫn chưa có bất cứ động thái nào về mối quan hệ này.

Huyền My - Kỳ Duyên chính thức lên tiếng về tin đồn "bằng mặt không bằng lòng"

Ngay từ những ngày đầu đăng quang, nhan sắc và học thức của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên liên tục bị đem ra mổ xẻ và so sánh với Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Huyền My. Cũng từ đây, nhiều tin đồn về mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" của cả hai bùng nổ.

Dù nhiều lần lên tiếng nhưng khán giả cho rằng lời lẽ của cả hai chỉ mang tính "che đậy".


Ngay từ khi đăng quang, Kỳ Duyên liên tục bị đưa ra mổ xẻ, so sánh về nhan sắc, học thức với Huyền My.


Clip Huyền My - Kỳ Duyên chạm mặt tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018.


Mới đây tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2018, hai người đẹp đã có dịp hội ngộ. Trước tin đồn không ưa nhau, Kỳ Duyên phủ nhận và cho biết mối quan hệ của cô và Huyền My vẫn bình thường. 

"Từ trước đến giờ, mối quan hệ của tôi và chị My vẫn như thế. Chúng tôi không quá thân vì chúng tôi ở hai thành phố khác nhau. Gặp chị My, tôi vẫn chào và hỏi thăm chị ấy. Chúng tôi không có bất kì vấn đề gì cả", Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.


Cả hai lên tiếng phủ nhận mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt".

Về phía Huyền My, người đẹp sinh năm 1995 cũng bác bỏ thông tin "cơm không lành canh không ngọt" với đàn em.

“Tin đồn vẫn chỉ mãi là tin đồn, cho dù có đến 96% là sự thật vẫn sẽ có những lung lay trong đó. Sự thật thế nào chỉ tôi và Kỳ Duyên biết.

Chúng tôi không có gì xích mích với nhau cả. Hai chị em thi thoảng vẫn nhắn tin hỏi han nhau. Sự so sánh luôn là điều không tránh khỏi nhưng tôi mong người hâm mộ sẽ có cái nhìn tích cực hơn”, chân dài Hà thành tâm sự.

Sau khi ra mắt người thân, Đàm Thu Trang - Cường Đô La đang lên kế hoạch đám cưới?

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của cặp đôi Đàm Thu Trang - Cường Đô La. Theo đó sau chuyến hành trình tham dự Car & Passion 2018, chân dài họ Đàm gây xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái nói về "danh phận".


Đàm Thu Trang đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về "danh phận".

Cụ thể, Đàm Thu Trang viết: "Cứ đeo đuổi ước mơ của bạn, biến công việc thành niềm vui... làm cho bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày. Danh phận, chức tước chỉ nên là phần thưởng thay vì là đích đến. Vui vẻ sống tốt mỗi ngày mới là cách tận hưởng cuộc sống...".

Lời chia sẻ của Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè và người hâm mộ. Giữa thời điểm cả hai đã ra mắt họ hàng hai bên, dòng trạng thái này dấy lên nghi ngờ cặp đôi sắp về chung một nhà.


Cường Đô La - Đàm Thu Trang sắp về chung một nhà?
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bac-tin-don-bang-mat-khong-bang-long-ky-duyen-huyen-my-tinh-than-men-than-thu-hut-nhat-tuan-n-148840.html

Tin đồn của sao Huyền My Kỳ Duyên Lan Khuê

Tin tức mới nhất