Bác tin 'nữ sinh lớp 11 vứt con vừa sinh từ tầng 3 xuống đất'

Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La đã lên tiếng trước thông tin nữ sinh lớp 11 sinh con rồi vứt cháu bé từ tầng 3 xuống đất.

Chiều 25/2, ông Trần Văn Trọng, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La phủ nhận thông tin nữ sinh lớp 11 sinh con rồi vứt cháu bé từ tầng 3 xuống đất.

Bác tin nữ sinh lớp 11 vứt con vừa sinh từ tầng 3 xuống đất-1
Thông tin nữ sinh vứt con từ tầng 3 xuống đất là không chính xác

Theo ông Trọng, theo cáo cáo của cơ quan chức năng, vào sáng cùng ngày, học sinh lớp 12 trường THPT Chu Văn Thịnh (Mai Sơn, Sơn La) đi vệ sinh phát hiện trên bể phốt của trường có một thai nhi đựng trong túi nilon.

Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Sơn La cho hay, ngay sau đó, sự việc được báo cáo với ban giám hiệu nhà trường và lực lượng chức năng. Có thể nữ sinh lớp 11 đã sinh con rồi đem để ra bể phốt chứ không phải vứt con từ rầng 3 xuống đất. Tuy nhiên, do thời tiết lạnh nên cháu bé vừa sinh ra đã tử vong.

“Hiện thi thể bé sơ sinh đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình nữ sinh kia mai táng. Còn về phía nữ sinh thì đang được cơ quan chức năng mời lên làm việc để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ", ông Trọng nói.

Ngoài ra, ông Trọng cũng cho biết thêm, sự việc xảy ra là chuyện không mong muốn, hiện các đơn vị chức năng đang vào cuộc để làm rõ. Ông Trọng mong muốn các trang mạng xã hội không đăng tải quá sâu về sự việc để tránh làm ảnh hưởng tới tâm lý của gia đình và của nữ sinh kể trên.

Trước đó, ngày 25/2, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thi thể một trẻ sơ sinh kèm theo thông tin "nữ sinh lớp 11 tự sinh con trong nhà vệ sinh ở khu ký túc xá Trường THPT Chu Văn Thịnh, xã Chiềng Ban (Mai Sơn, Sơn La)". 

Sau khi thông tin và hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây xôn xao. Dù chưa rõ thực hư thông tin ra sao, nhưng rất nhiều người đều bảy tỏ thương xót cho cháu bé xấu số.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bac-tin-nu-sinh-lop-11-vut-con-vua-sinh-tu-tang-3-xuong-dat-502022252185911345.htm

mẹ vứt con nữ sinh

Tin tức mới nhất