Phạm Hương bày trí Noel sớm cho 'bạch dinh' tại Mỹ cực hoành tráng

Dù khoảng 1 tháng nữa mới đến ngày Giáng sinh nhưng ngay từ bây giờ, cơ ngơi bạc tỷ tại Mỹ của nàng Hậu đã tràn ngập không khí Noel sớm.

Dù đã định cư tại Mỹ nhưng sức hút của Phạm Hương không hề giảm đi. Bằng chứng là những hình ảnh, clip của về cuộc sống của người đẹp gốc Hải Phòng mỗi khi đăng tải đều khiến dân tình quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô còn gây chú ý khi hé lộ loạt khoảnh khắc dinh thự tại Mỹ được trang hoàng siêu lộng lẫy.  Dù khoảng 1 tháng nữa mới đến ngày Giáng sinh nhưng ngay từ bây giờ, cơ ngơi bạc tỷ của nàng Hậu đã tràn ngập không khí Noel sớm. 

Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-1

Năm nay, Phạm Hương tiếp tục đầu tư hẳn 3 cây thông "siêu to khổng lồ" đặt trong nhà cùng hàng loạt món đồ trang trí khác. Mỗi góc phòng, Phạm Hương còn thêm hiệu ứng đèn khiến cho bầu không khi Noel tràn ngập khắp nơi. Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Hương hé lộ từng ngóc ngách trong căn bạch dinh mà cô và gia đình đang ở.

Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-2
Bên trong nhà được thiết kế nội thất theo tông chủ đạo là màu trắng. Các vật dụng như sofa, lò sưởi hay kệ sách đều là màu trắng hoặc bạc... Ngôi nhà cũng được thiết kế hệ thống đèn màu vàng nhằm tạo ra một không gian vừa hiện đại vừa cổ điển.
Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-3Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-4
Phòng khách trở nên sang trọng hơn với sự xuất hiện của chiếc piano đặt giữa phòng khách. 

Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-5
3 cây thông Noel đã được trang trí công phu và đặt ở 3 góc khác nhau trong căn nhà

Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-6Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-7
Mỗi góc phòng đều là những nội thất đắt đỏ, kết hợp với đồ decor xinh xắn. Tổng thể căn nhà cho thấy sự tinh tế của Phạm Hương trong việc bày trí không gian sống, đủ sang chảnh mà vẫn ấm cúng

Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-8
Trước đó, con trai Phạm Hương còn gây chú ý khi được mẹ cho mặc đồ bộ họa tiết chuẩn Noel siêu yêu
Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-9
Phạm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và hai con trai cưng. Sau khi sinh con thứ 2, Phạm Hương chuyển về nhà mới là biệt thự trắng siêu "khủng" hiện tại. Nhìn từ bên ngoài, có thể thấy cơ ngơi tại Mỹ của Phạm Hương rất bề thế, cao 2 tầng, sân vườn rộng và hoa phủ khắp lối đi.

Phạm Hương bày trí Noel sớm cho bạch dinh tại Mỹ cực hoành tráng-10
"Trước khi mang thai Apollo, tôi tranh thủ 2 tiếng mỗi ngày học online một khóa thiết kế và trang trí nội thất. Tôi đã hoàn thành việc lấy bằng. Nên đợi Apollo cứng cáp, tôi sẽ học lên cao, nghiên cứu thêm. Tôi hy vọng sẽ phát triển công ty riêng của mình về lĩnh vực này", Phạm Hương cho hay.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-dinh-tai-my-duoc-pham-huong-bay-tri-noel-som-cuc-hoanh-trang-n-328011.html

Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao