Vai trò của phụ nữ Bạch Dương trong gia đình

Người con gái cung Bạch Dương đi theo con đường riêng, bạn muốn theo đuổi và "đưa nàng về dinh", trước tiên bạn phải đuổi kịp cô ấy.

Muốn theo đuổi nàng Bạch Dương, “khung hình đầu tiên” lọt vào mắt nàng phải được trau chuốt kỹ càng. Cô ấy cũng có người tình trong mộng chứ không phải không, cô nàng luôn chờ đợi “bạch mã hoàng tử”. Tuy cô ấy ngang ngược bướng bỉnh, nhưng cũng mong chờ được sự chinh phục của người hùng, mong chờ chàng đến cúi đầu trước mặt mình, dùng ánh mắt đầy tự tin và tình ý nhìn thẳng vào mắt mình.

Vai trò của phụ nữ Bạch Dương trong gia đình-1

Bạn cũng đừng nghĩ người con gái này sẽ đánh mất sự tự kiêu và tự tin, cũng đừng nghĩ áp đặt được cô ấy, càng đừng nghĩ có thể đặt cô ấy ở phía sau cánh gà, còn nếu thật sự cô ấy muốn làm vậy, có lẽ trước tiên bạn cần học là đừng nhớ nhung cô ấy, bởi có thể bạn sẽ đánh mất cô ấy bất cứ lúc nào, hơn nữa mỗi lần bạn nhớ nhung sẽ là mỗi lần đau lòng.

Đừng nhầm lẫn rằng khi có được tình yêu của nữ Bạch Dương, hoặc đã kết hôn với cô ấy, bạn đã có quyền dùng dây trói buộc cô ấy, treo đằng trước mặt cô ấy tên của bạn, tốt nhất là nghĩ bạn cũng đừng nghĩ. Cô ấy muốn tự do, đó là điều tuyệt đối, và bạn chỉ còn nước tin tưởng cô ấy, cũng giống như cô ấy tin tưởng bạn thôi. Nữ Bạch Dương không biết đến những chiêu trò lừa dối, hơn nữa nếu yêu bạn từ cái nhìn đầu tiên, cho đến tận bây giờ cô ấy vẫn cảm thấy sự ngọt ngào đó.

Với tính cách không thích trói buộc, nhiệt tình, thẳng thắn, tự lập, vốn có tài lãnh đạo nên cô nàng Bạch Dương luôn hoàn thành mục tiêu khá chóng vánh, và tỏ ra tự hào khi mình thể hiện tốt hơn nửa kia của mình. Nữ Bạch Dương vẫn luôn cần những thách thức mới mẻ để duy trì sự hứng khởi, những thử thách có thể vượt qua một cách dễ dàng thường cho khiến cô ấy thấy nhàm chán, nhạt nhẽo. Với cô gái này, những lo lắng nhỏ nhỏ trong tương lai là thể hiện một đời sống khỏe khoắn.

Nàng luôn muốn nửa kia của mình có tính cách bùng nổ, có thể khiến cô nàng phát tán càng nhiều ánh sáng và năng lượng hơn. Những anh chàng mềm yếu, không có bản lĩnh đàn ông sẽ không bao giờ cưa đổ những cô nàng này. Nữ Bạch Dương cực lãng mạn, yêu nhiệt tình, một khi đã bị đối phương chiếm trọn, cô nàng sẽ toàn tâm toàn ý cháy hết mình, quyết đem trọn con tim và trí tưởng tượng cho mối tình này.

Tính cách nữ Bạch Dương quả quyết, rất hiếm khi do dự hoặc khúm núm. Khi phải ra quyết định lựa chọn, họ thích mình là người dẫn đầu, nhưng rất dễ khinh suất, dễ hối tiếc, hoặc phải đánh trả một cái giá nào đó. Khi tức giận, họ thường không có tâm lý che đậy rằng mình không giận, còn thể hiện ra một cách khá thẳng thắn. Tính cách gan dạ, tích cực, cảm xúc hóa, đó nhất định là cung Bạch Dương, một người thuộc trường phái hành động theo bản năng.

Nữ giới Bạch Dương hiếu thắng tuy cũng khát khao sự nồng nàn, lãng mạn của tình yêu, tuy với cái tôi mãnh liệt luôn có khuynh hướng khiến người ta chịu không nổi. Đồng thời, họ có lòng tự trọng và ghen tuông mạnh mẽ.

Và điều cuối cùng bạn cần nhớ, khi nữ Bạch Dương chọn người yêu, thường yêu cầu đối tượng của mình trong bất cứ phương diện nào cũng phải nổi trội hơn so với người yêu của những người bạn của họ.

Theo Vietnamnet


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất