Bạch Lan Phương bị chê 'xấu như yêu quái', không xứng Huỳnh Anh

Khi ngoại hình bị chê bai, miệt thị, Bạch Lan Phương không ngại đáp trả tay đôi cư dân mạng.

Mới đây, chuyện tình Bạch Lan Phương - Huỳnh Anh tiếp tục trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ những khoảnh khắc cặp tình nhân sánh đôi.

Nhìn hình ảnh hạnh phúc của 2 người, một số anti-fan đã buông lời phũ phàng. Chê nhan sắc nữ MC họ Bạch "thẩm mỹ lỗi", "xấu như yêu quái", cư dân mạng cũng tiếc cho Huỳnh Anh yêu nhầm người.

Thậm chí, có kẻ còn mỉa mai 2 người "đũa lệch" như chị em, và Huỳnh Anh bị Bạch Lan Phương "bỏ bùa", "mồi chài"...

Bạch Lan Phương bị chê xấu như yêu quái, không xứng Huỳnh Anh-1Bạch Lan Phương bị chê xấu như yêu quái, không xứng Huỳnh Anh-2Bạch Lan Phương bị chê xấu như yêu quái, không xứng Huỳnh Anh-3Bạch Lan Phương bị chê xấu như yêu quái, không xứng Huỳnh Anh-4
Bạch Lan Phương đáp trả khi bị chê xấu, không xứng với Huỳnh Anh.

Trước những lời lẽ kém duyên, bạn gái Huỳnh Anh không ngại đáp trả tay đôi.

"Chị bỏ bùa đấy em. Em có cần tìm chỗ thỉnh bùa để bớt hằn học với cuộc đời bằng các nick ảo như thế này không? Bởi vì dùng sự hiểu biết và trí tuệ như em hiện tại thì làm sao hiểu được Huỳnh Anh nghĩ gì. Tự tin về chính mình thì đã không phải dùng nick ảo và hình khác để up rồi em ạ.

Đũa lệch vẫn và được cơm ăn, vẫn ăn được bình thường em nhé. Thế nhưng nhân cách lệch lạc như em là cần phải chỉnh đấy, em ạ", nữ MC gay gắt.

"Ai rồi cũng vậy, trẻ rồi cũng sẽ già. Xinh đẹp rồi cũng sẽ phôi pha. Chỉ có trái tim càng lớn càng đẹp, càng tổn thương càng hoàn mỹ... Chỉ mong rằng quãng đời sau này, em sẽ trở thành người trong mắt có mặt trời, trong nụ cười có sự thản nhiên", Bạch Lan Phương cũng tự trải lòng giữa những lời công kích.

Bạch Lan Phương bị chê xấu như yêu quái, không xứng Huỳnh Anh-5
Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh đang có mối tình ngọt ngào với Bạch Lan Phương. Cặp đôi xác nhận hẹn hò vào tháng 11/2020.

Bạch Lan Phương từng là MC của VTV, hơn nam diễn viên 6 tuổi và có 1 con gái riêng sau mối quan hệ dang dở.

Từ khi xác nhận hẹn hò, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc mùi mẫn lên mạng xã hội.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bach-lan-phuong-bi-che-xau-nhu-yeu-quai-khong-xung-huynh-anh-n-316714.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất