Bạch Lan Phương 'ra rìa' khi bố đẻ quan tâm Huỳnh Anh

Câu chuyện cho thấy Huỳnh Anh có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình vợ sắp cưới.

Mới đây, người tình Huỳnh Anh tiết lộ mối quan hệ của bạn trai và gia đình mình. Theo lời Bạch Lan Phương, bố đẻ cô đã tới tận nơi đón con rể tương lai đi chơi golf sau khi rủ rê con gái không thành công.

Về phía mình, Huỳnh Anh cũng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp với phụ thân người yêu. Dành lời khen ngợi cho ông khi chơi golf, nam diễn viên cũng xưng hô "bố - con" cực ngọt.

Chứng kiến bố và bạn trai "tình thương mến thương", nữ MC hài hước cho rằng mình đã bị "ra rìa".

Chia sẻ đoạn tin nhắn với bố đẻ, Bạch Lan Phương viết kèm: "Thế là mình ra rìa hay như thế nào nhỉ? Rủ con gái đi đánh golf không được qua tận nơi đón 'con dê' lên sân? Hay dạo này papa thấy 'con dê' gầy quá nhỉ?".

Bạch Lan Phương ra rìa khi bố đẻ quan tâm Huỳnh Anh-1Bạch Lan Phương ra rìa khi bố đẻ quan tâm Huỳnh Anh-2
Bạch Lan Phương nghĩ mình bị bố cho "ra rìa".

Bạch Lan Phương - Huỳnh Anh công khai tình cảm vào tháng 11/2020. Bạn gái nam diễn viên là một MC, từng hoạt động tại VTV, là hot mom giàu có và được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Được biết cô hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và có 1 con gái riêng.

Cho tới tháng 1/2021, nam diễn viên Chạy Trốn Thanh Xuân cầu hôn bạn gái. Từ khi công khai yêu đương, cặp đôi liên tục "phát cẩu lương" trên MXH, xưng hô "vợ chồng" ngọt ngào.

Bạch Lan Phương ra rìa khi bố đẻ quan tâm Huỳnh Anh-3

Mối quan hệ của Bạch Lan Phương - Huỳnh Anh cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình, đặc biệt là bố đẻ nữ MC.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương không ít lần tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp của bạn trai và phụ thân. Không chỉ cùng Huỳnh Anh trang trí cơ ngơi kinh doanh cho Bạch Lan Phương, bố đẻ nữ MC còn "rủ rê" con rể tương lai uống rượu vui vẻ...

Qua chia sẻ của Bạch Lan Phương, có thể thấy Huỳnh Anh thân thiết, được lòng đấng sinh thành cũng như người thân của cô. 

Bạch Lan Phương ra rìa khi bố đẻ quan tâm Huỳnh Anh-4
Bạch Lan Phương bên bố đẻ và con gái.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-lan-phuong-ra-ria-khi-bo-de-quan-tam-huynh-anh-n-325668.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất