Cơ duyên đưa Bạch Lan Phương đến với người tình trẻ Huỳnh Anh

Từ khi xác nhận hẹn hò, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc mùi mẫn trên MXH.

Mới đây, Bạch Lan Phương bất ngờ tiết lộ về lần đầu gặp Huỳnh Anh. Câu chuyện bắt đầu từ những chia sẻ về niềm vui đời thường của nữ MC. 

Đăng tải hình ảnh xinh đẹp, Bạch Lan Phương viết: "Mỗi ngày trôi qua đều thấy biết ơn cuộc sống, biết ơn những người đến và đi đã dậy cho tôi nhiều điều. Chưa từng cảm thấy mệt mỏi vì công việc bởi tôi đang được làm điều phù hợp với mong muốn và năng lực của bản thân nhất".

Cơ duyên đưa Bạch Lan Phương đến với người tình trẻ Huỳnh Anh-1
Bạch Lan Phương

Chia sẻ năng lượng tích cực, bà mẹ một con thu hút sự chú ý. Một người hâm mộ lâu năm nhận ra bức hình Bạch Lan Phương đăng tải được chụp từ hơn 10 năm trước, khi cô còn làm mẫu cho một nhãn hàng phụ kiện. 

Chia sẻ về hậu trường bức ảnh, Bạch Lan Phương cũng hào hứng nhớ lại cơ duyên trong lần đầu gặp mặt Huỳnh Anh.

"14 năm chị ạ. Lần đầu tiên em gặp bạn trai em bây giờ là hôm em dẫn chương trình ra mắt... và bạn ý làm khách mời", MC họ Bạch kể.

Cơ duyên đưa Bạch Lan Phương đến với người tình trẻ Huỳnh Anh-2
Cơ duyên đưa Bạch Lan Phương đến với người tình trẻ Huỳnh Anh-3
Bạch Lan Phương tiết lộ về lần đầu gặp mặt Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương là MC từng hoạt động tại VTV và là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tháng 11/2020, cô và Huỳnh Anh công khai hẹn hò. 

Được biết Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh tới 6 tuổi và có 1 con gái sau mối quan hệ dang dở. Từ khi xác nhận hẹn hò, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc mùi mẫn trên MXH. 

Cơ duyên đưa Bạch Lan Phương đến với người tình trẻ Huỳnh Anh-4Cơ duyên đưa Bạch Lan Phương đến với người tình trẻ Huỳnh Anh-5Cơ duyên đưa Bạch Lan Phương đến với người tình trẻ Huỳnh Anh-6Cơ duyên đưa Bạch Lan Phương đến với người tình trẻ Huỳnh Anh-7
Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh đồng hành trên mọi cung đường 

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-lan-phuong-tiet-lo-ve-lan-dau-gap-huynh-anh-n-305773.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất