Bạch Lan Phương trao giải 2000$ cho ai chứng minh mình 'dao kéo'

Nhiều người cho rằng bạn gái Huỳnh Anh đã tác động thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt cứng nhắc như ma-nơ-canh.

Mới đây, bạn gái hơn 6 tuổi của diễn viên Huỳnh Anh thu hút sự chú ý khi công khai sẵn sàng chi 2000$ (gần 50 triệu đồng) cho ai tìm ra bằng chứng từng "dao kéo" phần cằm.

Cô cho biết bản thân có gương mặt tự nhiên. Đồng thời, người đẹp cũng tiết lộ từng cho những nhân viên spa, gội đầu thoải mái vặn, véo chiếc cằm của mình. 

Bạch Lan Phương trao giải 2000$ cho ai chứng minh mình dao kéo-1
Theo các bài bình luận của dân mạng, phần đông đưa ra quan điểm cho rằng bạn gái Huỳnh Anh đã tác động thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt cứng nhắc như ma-nơ-canh. Có người còn nặng lời cho rằng, cô là sản phẩm thẩm mỹ lỗi "mồm méo, cằm thì nhọn hoắt, nhìn kiểu phẫu thuật quá đà", "trông thấy gớm",... 
Bạch Lan Phương trao giải 2000$ cho ai chứng minh mình dao kéo-2
Bà mẹ 1 con đăng tải kèm dòng chú thích gay gắt: "Người ta chê mình khắp mọi mặt trận, riết rồi quen, nhiều đến nỗi đôi khi muốn nhờ bác sĩ cưa bớt cằm tự nhiên của mình đi cho bớt nhọn kẻo người ta chê quá, răng cũng nhổ bớt đi không mồm người ta bảo vẩu với nhiều răng, hoặc đôi khi nghĩ hay làm thật như người ta nói cho đỡ oan nhỉ".

Bạch Lan Phương trao giải 2000$ cho ai chứng minh mình dao kéo-3
. Để chứng minh bản thân không "dao kéo", người đẹp đã lên kèo chi tiền thưởng khủng cho người phát hiện ra dấu hiệu "trùng tu" của mình.

Bạch Lan Phương trao giải 2000$ cho ai chứng minh mình dao kéo-4
Người đẹp cũng thường xuyên chụp ảnh cận mặt để chứng minh không thẩm mỹ. 

Khi là người của công chúng, những nghệ sĩ thường xuyên phải nâng cấp, thay đổi vẻ ngoài. Tuy nhiên, những màn lột xác bất ngờ của họ khiến netizen đặt ra nghi vấn về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Để chứng minh bản thân không "dao kéo", nhiều người đẹp đã chi tiền thưởng khủng cho người phát hiện ra dấu hiệu "trùng tu" của mình.

Bạch Lan Phương trao giải 2000$ cho ai chứng minh mình dao kéo-5
Bảo Thy từng gây xôn xao mạng xã hội một thời khi treo thưởng 10 tỷ đồng cho người chứng minh được mình đã "dao kéo".  "Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẩm mỹ. Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả", bà mẹ môt con bày tỏ. 

Bạch Lan Phương trao giải 2000$ cho ai chứng minh mình dao kéo-6
Khánh My cũng từng chơi lớn khi vướng vào nghi vấn "trung tu" nhan sắc. Phản ứng tin đồn thất thiệt, cô khẳng định bản thân không dao kéo. Đồng thời, nữ diễn viên cũng sẵn sàng trả 3 tỷ đồng nếu netizen phát hiện dấu hiệu chỉnh sửa trên gương mặt mình. 

Bạch Lan Phương trao giải 2000$ cho ai chứng minh mình dao kéo-7
Sau khi trưởng thành, Angela Phương Trinh nhận nhiều nghi vấn về chuyện "trùng tu" body. Khi phát hiện những tin đồn sai sự thật, nữ diễn viên 9x bức xúc, khẳng định sẽ chi 1 tỷ đồng cho người tìm ra dấu vết từng dao kéo.

Bạch Lan Phương trao giải 2000$ cho ai chứng minh mình dao kéo-8
"Cô Xuyến" Hoàng Yến "Về Nhà Đi Con" tuyên bố tặng 1 tỷ cho người phát hiện mình tiêm filler

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-lan-phuong-trao-giai-2000-cho-ai-chung-minh-minh-dao-keo-n-320974.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao