Bạch Lộc bị nhục mạ trên phim trường, Vương Hạc Đệ vạ lây theo

Bạch Lộc bị một người không rõ danh tính bodyshaming ngay trên phim trường "Dĩ Ái Vi Doanh".

Thông tin Bạch Lộc bị một người lạ trên phim trường Dĩ Ái Vi Doanh, được cho là fan Vương Hạc Đệ nhục mạ, chê bai vừa già vừa xấu nhưng lại thích yêu trai đẹp đang khiến cả cộng đồng mạng xôn xao, ra sức bàn tán.

Bạch Lộc bị nhục mạ trên phim trường, Vương Hạc Đệ vạ lây theo-1
Bạch Lộc bị một người không rõ danh tính bodyshaming.

Ồn ào xuất hiện không lâu, fan Vương Hạc Đệ đã phải vội vàng lên tiếng thanh minh, khẳng định lời người blogger nói bên trên là hoàn toàn vô căn cứ, bịa đặt.

Theo kể lại, ban đầu có một trạm tỷ của Bạch Lộc (những fan đi theo lịch trình để chụp ảnh thần tượng) đăng bài nói rằng ở phim trường có người hô to những lời lẽ coi thường Bạch Lộc, nhưng không chỉ đích danh người đó là fan Vương Hạc Đệ hay thần tượng nào. Tuy nhiên, blogger đã lấy bài và chụp tiếng oan cho fan sao nam họ Vương, gây ra hiểu lầm trầm trọng, làm ảnh hưởng tới danh tiếng Vương Hạc Đệ.

Bạch Lộc bị nhục mạ trên phim trường, Vương Hạc Đệ vạ lây theo-2
Fan Vương Hạc Đệ tung bằng chứng chứng minh lời blogger nói hoàn toàn là đặt điều.

Bên cạnh những bình luận giải oan cho Vương Hạc Đệ, có khá nhiều người gửi lời động viên cũng như bảo vệ Bạch Lộc, khuyên cô mặc kệ miệng đời, và tập trung toàn lực vào diễn xuất.

Dĩ Ái Vi Doanh (tên cũ Trêu Nhầm) là dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai, Được Chồng Như Ý của tác giả Kiều Diêu. Trong phim, Bạch Lộc vào vai nữ phóng viên Trịnh Thư Ý, còn Vương Hạc Đệ hóa thân thành tổng tài bá đạo Thời Yến.

Bạch Lộc bị nhục mạ trên phim trường, Vương Hạc Đệ vạ lây theo-3Bạch Lộc bị nhục mạ trên phim trường, Vương Hạc Đệ vạ lây theo-4
Tạo hình điển trai của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh.

Kể từ lúc đoàn làm phim công bố dàn cast chính, cho tới khi bắt đầu thực hiện ghi hình, Bạch Lộc liên tục nhận về những ý kiến trái chiều về trạng thái, tạo hình. Đa số netizen cảm thấy nữ diễn viên không thể hiện ra được thần thái, sự cá tính của nữ chính Thư Ý như trong nguyên tác.

Hiện tại, Dĩ Ái Vi Doanh vẫn đang trong quá trình quay, dự kiến phim sẽ lên sóng trong năm 2023 trên Mango Tv và đài Hồ Nam.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/bach-loc-bi-nhuc-ma-tren-phim-truong-di-ai-vi-doanh-vuong-hac-de-va-202301110029122177.html

Vương Hạc Đệ Bạch Lộc

Tin tức mới nhất