Bạch Lộc gây tranh cãi vì vẻ quê mùa, nhan sắc đáng thất vọng

Bạch Lộc đảm nhận vai một phóng viên xinh đẹp, cuốn hút trong phim ngôn tình "Trêu Nhầm" nhưng tạo hình của nữ diễn viên gây thất vọng.

Bạch Lộc đang đóng bộ phim Trêu Nhầm chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của tác giả Kiều Diêu. Nữ diễn viên kết hợp cùng Vương Hạc Đệ để tạo nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước. 

Bạch Lộc gây tranh cãi vì vẻ quê mùa, nhan sắc đáng thất vọng-1

Bạch Lộc đảm nhận vai Trịnh Thư Ý - một phóng viên xinh đẹp, có ngoại hình sang chảnh, cá tính luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Có nhan sắc và sự nghiệp thành công nhưng Thư Ý lại bị bạn trai "cắm sừng" ngoại tình với một cô gái giàu có. 

Vì tức giận, Trịnh Thư Ý cố tình tán tỉnh, trêu chọc cậu của "trà xanh" là tổng tài Thời Yến quyền lực, bá đạo. Cả hai từ những hiều lầm ban đầu ngày càng thấu hiểu, luôn ở bên nhau trong khó khăn và nảy sinh tình cảm ngọt ngào. 

Visual của 2 nhân vật chính trong nguyên tác được miêu tả rất sắc sảo, Thời Ý là mỹ nhân hàng đầu nên khán giả có yêu cầu khá cao với tạo hình của Bạch Lộc. 

Bạch Lộc gây tranh cãi vì vẻ quê mùa, nhan sắc đáng thất vọng-2

Tuy nhiên, mới đây hình ảnh Bạch Lộc mặc trang phục đỏ ở đoàn làm phim đã gây tranh cãi lớn. Dân mạng chê tạo hình của nữ diễn viên quê mùa bộ váy quá già dặn không hề giống một nữ phóng viên thời thượng. 

Bạch Lộc gây tranh cãi vì vẻ quê mùa, nhan sắc đáng thất vọng-3

Nhan sắc của Bạch Lộc luôn là đề tài gây tranh cãi, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên không đủ xinh để đóng những vai mỹ nữ trong tiểu thuyết ngôn tình. Nhiều lần ngôi sao Châu Sinh Như Cố còn bị nữ phụ lấn át về nhan sắc. 

Bạch Lộc gây tranh cãi vì vẻ quê mùa, nhan sắc đáng thất vọng-4

Một số ý kiến bình luận: 

- Nhan sắc không đủ xinh thì đừng đóng những vai mỹ nữ thoát tục trong truyện nữa. Sẽ bị mắng thôi. 

- Bạch Lộc lên đồ thế nào cũng có cảm giác hơi quê nhỉ.

- Trịnh Thư Ý còn thường xuyên để mặt mộc nữa, Bạch Lộc có đáp ứng được không?

- Bộ váy đỏ đó nhìn nhưng trang phục ngày Tết của mẹ tôi. 

Trước đó, độc giả Trêu Nhầm cũng phàn nàn rằng trang phục và tạo hình của Bạch Lộc trong vai Thư Ý quá nhàm chán. Ngược lại thì Vương Hạc Đệ lại toát lên được thần thái đỉnh cao của tổng tài Thời Yến. 

Bạch Lộc gây tranh cãi vì vẻ quê mùa, nhan sắc đáng thất vọng-5

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bach-loc-gay-tranh-cai-vi-ve-que-mua-nhan-sac-dang-that-vong-n-328549.html

Sao Hoa Ngữ Bạch Lộc

Tin tức mới nhất