Bạch Lộc hóa mỹ nhân hồng y trong 'Bạch Nguyệt Phạn Tinh', nhan sắc gây sốt màn ảnh?

Tạo hình hồng y của Bạch Lộc trong "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" được khán giả khen ngợi hết lời.

Đầu năm 2024, Bạch Lộc đang tham gia quay một bộ phim rất đáng chú ý, đó là Bạch Nguyệt Phạn Tinh. Và mới đây, những hình ảnh trong tạo hình hồng y của cô đã được leak lên mạng xã hội. Ngay lập tức, chúng đã giúp mỹ nhân sinh năm 1994 thu về những lời khen ngợi.

Bạch Lộc hóa mỹ nhân hồng y trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh, nhan sắc gây sốt màn ảnh?-1

Nói thêm về Bạch Nguyệt Phạn Tinh, đây là dự án cấp S do iQIYI sản xuất, được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân.

Được biết, Bạch Lộc vào vai Bạch Thước, một vị tiểu thư của phủ Tướng quân, vì báo ân nên quyết lập chí tu tiên. Cô vô tình cứu nam chính Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng), thủ lĩnh yêu tộc. Về sau, hai người viết nên một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, ngọt ngược đan xen.

Bạch Lộc hóa mỹ nhân hồng y trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh, nhan sắc gây sốt màn ảnh?-2Bạch Lộc hóa mỹ nhân hồng y trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh, nhan sắc gây sốt màn ảnh?-3

Bên cạnh tạo hình hấp dẫn và phim được đầu tư lớn, một lí do khác khiến khán giả mong chờ dự án này là phim được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Nam đạo diễn là người đứng sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, Ngự Giao Ký... Chính điều này càng làm cho khán giả thêm kỳ vọng vào tác phẩm hơn.

Ngoài ra, sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, dù tác phẩm này còn nhiều tranh cãi nhưng đa phần khán giả đều cho rằng, Bạch Lộc rất có duyên với các dự án cổ trang. Chính vì thế, việc cô đóng chính Bạch Nguyệt Phạn Tinh càng gây chú ý với giới truyền thông và công chúng.

Có thể nói, Bạch Lộc đang là diễn viên có nhiều bước tiến rất lớn trong sự nghiệp. Những bộ phim cô đóng chính đều có sự đầu tư lớn, nghiêm túc và tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Bạch Lộc hóa mỹ nhân hồng y trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh, nhan sắc gây sốt màn ảnh?-4
Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh với La Vân Hi. 

Bạch Lộc là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc. Cô được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim Châu Sinh Như Cố.

Từ nhỏ, Bạch Lộc đã tiếp xúc và yêu thích văn hóa Hàn Quốc (Làn sóng Hallyu Hàn Quốc). Năm 2012, Bạch Lộc đến Thượng Hải, tham gia đợt tuyển thực tập sinh hải ngoại của SM Entertainment, nhưng đã bị từ chối. Sau đó, để tiếp tục theo đuổi ước mơ, Bạch Lộc bắt đầu sự nghiệp với công việc làm người mẫu.

Bạch Lộc hóa mỹ nhân hồng y trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh, nhan sắc gây sốt màn ảnh?-5

Năm 2015, Bạch Lộc tham gia quay một số phim ngắn của đạo diễn CatTree. Với ngoại hình ngọt ngào, đơn thuần, đáng yêu, Bạch Lộc dần thu hút được cảm tình của khán giả.

Tiếp đến, cô lần lượt diễn những bộ phim ngắn mang phong cách duy mỹ trong sáng, nhờ vào khí chất văn nghệ độc đáo cũng như vẻ đẹp của mình mà được cư dân mạng quan tâm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bach-loc-hoa-my-nhan-hong-y-trong-bach-nguyet-phan-tinh-nhan-sac-the-nao-ma-gay-sot-man-anh-hoa-ngu-648031.html

Bạch Lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao