Bạch Lộc mập mờ với bạn trai tin đồn

Bạch Lộc từng bị chụp ảnh đến nhà của Trương Lăng Hách, song cả hai không lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Nhân dịp sinh nhật 25 tuổi của Trương Lăng Hách, Bạch Lộc để lại bình luận chúc mừng trên trang cá nhân của nam diễn viên. Ngay lâp tức, Trương Lăng Hách phản hồi: "Bánh kem ăn rồi nhé".

Câu nói ẩn ý của Trương Lăng Hách thu hút nhiều sự chú ý, cư dân mạng cho rằng Bạch Lộc đã gửi riêng bánh kem tới tặng "bạn trai tin đồn".

Từ khóa "Bạch Lộc - Trương Lăng Hách" cũng lọt vào top tìm kiếm, cho thấy cư dân mạng rất quan tâm đến chuyện tình cảm của hai ngôi sao.

Bạch Lộc mập mờ với bạn trai tin đồn-1

Cuối tháng 9, truyền thông chụp được loạt ảnh Bạch Lộc qua đêm tại nhà Trương Lăng Hách. Cô dễ dàng mở cửa vào nhà, thậm chí còn tạo dáng tay trái tim trước khi vào.

Hai ngôi sao từng hợp tác trong bộ phim Ninh An Như Mộng. Trong quá trình qua phim, cả hai luôn tỏ ra thân thiết và hiện có thông tin "phim giả - tình thật".

Tuy nhiên, người hâm mộ của nam diễn viên họ Trương lại không ủng hộ điều này. Khi bị khui việc hẹn hò, nam diễn viên chọn cách im lặng, không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, dẫn đến fans của anh nổi giận.

Chỉ sau vài tiếng, lượng người hâm mộ của Trương Lăng Hách giảm tới 10.000.

Bạch Lộc mập mờ với bạn trai tin đồn-2

Các fans cho biết, Trương Lăng Hách đang ở thời kỳ phát triển sự nghiệp, nếu có tin hẹn hò thì dễ mất người hâm mộ, sụp đổ hình tượng. 

Bạch Lộc sinh năm 1994, lớn hơn Trương Lăng Hách 3 tuổi. Nữ diễn viên xuất thân là hotgirl và trở thành "gà cưng" của Vu Chính.

Cô từng thành công với loạt tác phẩm Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Thương Đau, Châu Sinh Như Cố...

Bạch Lộc mập mờ với bạn trai tin đồn-3

Trương Lăng Hách sinh năm 1997. Vừa qua, anh trở thành nam thần cổ trang thế hệ mới, có sự tăng trưởng vượt bậc về lượng người theo dõi trên trang cá nhân nhờ tiếng vang của tác phẩm Thương Lan Quyết.

Trước đó, Trương Lăng Hách gặp lận đận trong sự nghiệp. Bộ phim Cát Tinh Cao Chiếu mà anh đóng chính không thể lên sóng vì lệnh cấm phim đam mỹ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-loc-map-mo-voi-ban-trai-tin-don-truong-lang-hach-n-332239.html

Sao Hoa Ngữ Trương Lăng Hách Bạch Lộc

Tin tức mới nhất