Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư đóng phim với ai cũng bị nghi hẹn hò

2 nữ diễn viên Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư đóng phim nhưng có tương tác vô cùng ăn ý bên bạn diễn nam.

Bạch Lộc - Hứa Khải từng là cặp đôi được gán ghép nhiệt tình khi hợp tác trong nhiều tác phẩm như Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Chiêu Diêu. Cả hai đều là nghệ sĩ được Vu Chính nâng đỡ, visual đẹp và diễn xuất ăn ý. 

Ở hậu trường, cặp đôi không ngại thể hiện sự thân mật bằng những động tác đụng chạm khiến người ngoài "đỏ mắt". 

Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư đóng phim với ai cũng bị nghi hẹn hò-1

Năm 2018, truyền thông chụp được hình Hứa Khải và Bạch Lộc cùng nhau trở về nhà, qua đêm đến tận sáng mới trở ra. Phía đại diện hai bên từ chối trả lời tin tức này, công ty quản lý của cặp đôi tin đồn cũng không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào. Chính sụ mập mờ này khiến nhiều fan tin tằng couple Bạch Lộc thực sự hẹn hò. 

Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư đóng phim với ai cũng bị nghi hẹn hò-2

Đầu tháng 1/2020, dân mạng phát hiện Bạch Lộc và Hứa Khải hủy follow lẫn nhau trên Weibo, dấy nên nghi ngờ cả hai đã chia tay.

Sau đó, khi đang đóng Ngọc Lâu Xuân, Bạch Lộc lại có tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Vương Nhất Triết. Cả hai đóng vai tình nhân trên phim và cũng thân thiết khi đóng máy. 

Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư đóng phim với ai cũng bị nghi hẹn hò-3

Paparazzi chụp được những hình ảnh Bạch Lộc tại một quán ăn ở Hoành Điếm, cô dùng bữa với một người đàn ông trẻ tuổi mặc áo xanh, nón xanh.

Ở trước cửa quán ăn, chàng trai đó giả vờ không quen biết Bạch Lộc, nhưng tiến vào phòng riêng thì cả hai ngồi sát nhau. Nữ diễn viên và Vương Nhất Triết còn bị nghi ngờ cùng nhau vào phòng khách sạn. 

Mới đây, Bạch Lộc tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn khác. Cô nàng bị bắt gặp ra vào phòng khách sạn với Trương Lăng Hách. Cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Ninh An Như Mộng. 

Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư đóng phim với ai cũng bị nghi hẹn hò-4

Ngôi sao Châu Sinh Như Cố còn làm trái tim trước của phòng bạn diễn, chụp ảnh thân mật khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ. Đây là lần thứ 3 nữ diễn viên vướng tin đồn "phim giả tình thật" khi đóng phim và hiếm khi lên tiếng xác nhận.

Triệu Lộ Tư cũng là ngôi sao thường xuyên bị nghi yêu bạn diễn nam khi đóng phim, nổi tiếng nhất là Tiêu Chiến.

Theo Sohu, một tài khoản giống hệt tài khoản chính thức của Triệu Lộ Tư đột nhiên tuyên bố "Thích anh, Tiêu Chiến" và đính kèm trang cá nhân của nam diễn viên. Dòng trạng thái tình cảm này đã nhanh chóng biến mất.

Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư đóng phim với ai cũng bị nghi hẹn hò-5

Nữ diễn viên sau đó khẳng định tài khoản bị tấn công, đăng bài giả mạo và không có chuyện hẹn hò với bạn diễn chung trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. 

Trong tác phẩm, Triệu Lộ Tư đóng vai nữ chính Lạc Phi Phi, còn nhân vật của Tiêu Chiến chỉ là nam phụ vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm. Cả hai có nhiều cảnh diễn chung và tạo “hiệu ứng hóa học” tốt trên màn ảnh. 

Gần đây, có paparazzi tung tin bạn trai của Triệu Lộ Tư là 1 ngôi sao nổi tiếng, tên 2 chữ và cực kỳ đẹp trai. Dân mạng nhớ lại tin đồn trong quá khứ và nghi ngờ rằng Tiêu Chiến - Triệu Lộ Tư từng yêu nhau.

Khi đóng Thả Thí Thiên Hạ, nữ diễn viên và Dương Dương cũng có nhiều hành động ngọt ngào, thân thiết bên nhau. Nam diễn viên còn trêu chọc, không cho Triệu Lộ Tư thân thiết với người khác. 

Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư đóng phim với ai cũng bị nghi hẹn hò-6Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư đóng phim với ai cũng bị nghi hẹn hò-7

Ngoài ra, dân mạng còn phát hiện ra rằng Dương Dương và Triệu Lộ Tư có nghi vấn đeo nhẫn đôi, mặc áo đôi và có cả giày đôi. Tuy chưa có "bằng chứng" nào thực sự thuyết phục nhưng vẫn có nhiều người hy vọng Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang tìm hiểu.

Mới đây, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cũng là cặp đôi được ship rất nhiệt tình vì quá đẹp đôi trong Tinh Hán Xán Lạn. Cặp đôi không chỉ ăn ý về ngoại hình, diễn xuất mà còn có phản ứng hóa học cực kỳ tốt. 

Bạch Lộc - Triệu Lộ Tư đóng phim với ai cũng bị nghi hẹn hò-8

Nữ diễn viên còn bị phát hiện "trượt tay" like bài viết của một fan couple Ngô Lộ Khả Đào - tên couple của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn. Chính vì vậy mà nhiều người nghi ngờ mỹ nhân xứ Trung cố tình "đẩy thuyền" với bạn diễn. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/bach-loc-trieu-lo-tu-dong-phim-voi-ai-cung-bi-nghi-hen-ho-n-321806.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-loc-trieu-lo-tu-dong-phim-voi-ai-cung-bi-nghi-hen-ho-n-321806.html

Triệu Lộ Tư Bạch Lộc

Tin tức mới nhất