Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ 'chiến' nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?

"Phù Đồ Duyên" của Vương Hạc Đệ và "Trường Nguyệt Tẫn Minh" của Bạch Lộc sẽ lên sóng cùng thời điểm.

Theo nguồn tin từ các blogger xứ Trung, Trường Nguyệt Tẫn Minh Phù Đồ Duyên có nhiều khả năng cùng lên sóng ngày 1/11, tạo nên cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 tác phẩm cổ trang được mong chờ nhất hiện nay. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh có sự tham gia của La Vân Hi, Bạch Lộc - cặp đôi đã quá thành công với Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương. 

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-1

Nam chính trong Trường Nguyệt Tẫn Minh - Đạm Đài Tẫn (do La Vân Hi thủ vai) là một kẻ máu lạnh và đê tiện. Anh mang tâm tính tàn độc bẩm sinh.

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-2

Bất chấp điều đó, Lê Tô Tô (do Bạch Lộc thủ vai) một mực yêu nam chính. Dù cho cô từng bị Đạm Đài Tẫn giam cầm, hành hạ.

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-3

Đài Tẫn dù trong lòng có Lê Tô Tô, nhưng vì yêu quyền lực nên hắn không từ thủ đoạn, điều gì cũng dám làm, gây ra đau khổ cho cô.

Câu chuyện tình yêu đầy đau khổ, giày vò của 2 nhân vật khiến khán giả càng hào hứng chờ ngày phim lên sóng. Hình tượng nam chính Đài Tẫn độc ác, tàn nhẫn đi ngược lại những hình mẫu xưa nay được đánh giá là mới lạ, có nét riêng biệt. 

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-4

Tạo hình cổ trang của La Vân Hi được khen ngợi khi vừa có nét tiên khí, vừa ma mị. Ngoài Bạch Lộc, Trường Nguyệt Tẫn Minh còn có nữ phụ vô cùng xinh đẹp. 

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-5

Vương Hạc Đệ nổi lên nhờ Thương Lan Quyết nên các dự án phim khác của nam diễn viên cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. 

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-6

Phù Đồ Duyên là câu chuyện lấy bối cảnh thời gian năm Long Hóa, thái giám chưởng ấn Tiêu Đạc quyền lực áp đảo cùng Phúc vương tạo kế hoạch cung biến, trợ lực cho Phúc vương lên ngôi hoàng đế. 

Tài nhân Bộ Âm Lâu vốn được chỉ định phải tuẫn táng theo tiên đế nhưng vô tình lại được hoàng đế nhìn trúng. Bộ Âm Lâu được Tiêu Đạc cứu sống, sau đó được sắp xếp sống tại Tiêu phủ, hai người ngày đêm kề cận, nảy sinh tình cảm, nhưng vì trở ngại thân phận, chỉ có thể che giấu tình cảm sâu trong lòng.

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-7

Vương Hạc Đệ đảm nhận vai thái giám nhưng nắm trong tay quyền lực, đứng đầu triều đình. Tạo hình đậm chất phản diện, đẹp lạnh lùng đặc biệt là ánh mắt bá đạo của nam diễn viên khiến fan nữ "phát cuồng". 

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-8Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-9

Tuy nhiên, nữ chính Trần Ngọc Kỳ lại khiến fan lo lắng vì nổi tiếng diễn đỡ, nhạt nhòa và tham gia tác phẩm nào cũng thất bại. Việc hợp tác với Vương Hạc Đệ ở thời điểm hiện tại là cơ hội giúp cô nàng vụt sáng, có bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ chiến nhau: Ai sẽ giành chiến thắng?-10

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-loc-vuong-hac-de-dung-do-tren-man-anh-thang-11-n-325216.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Bạch Lộc

Tin tức mới nhất