'Bạch Xà' ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng

Bảng xếp hạng những nàng "Bạch Xà" ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ gồm Vương Tổ Hiền, Triệu Nhã Chi, Huỳnh Thánh Y và Lưu Đào.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-1
Hạng 4: Lưu Đào. Nữ diễn viên đảm nhận vai Bạch Tố Trinh trong "Bạch Xà truyện" vào năm 2006. Đây là phiên bản được đánh giá bám sát nguyên mẫu, các nhân vật và tình tiết quan trọng đều gần giống với truyền thuyết về Bạch Xà.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-2
Trong phim, cô thể hiện một nàng "Bạch Xà" dịu dàng, duyên dáng và kiên cường. Tuy nhiên, người đẹp lại thiếu một chút khí chất thanh tao, thoát tục, hơn thế gương mặt tròn của cô cũng được cho là không phù hợp để thể hiện vai rắn tinh.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-3
Hiện tại, ở tuổi 44, Lưu Đào vẫn là cái tên có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Hoa ngữ. Gần như năm nào cô cũng có phim lên sóng. Bên cạnh đó, Lưu Đào giữ vững phong độ nhan sắc, gần như không có sự thay đổi sau 22 năm vào nghề.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-4
Hạng 3: Huỳnh Thánh Y. Người đẹp sinh năm 1983 thủ vai Bạch Tố Trinh trong "Truyền thuyết Bạch xà" bản điện ảnh ra mắt năm 2011, đóng cùng Lý Liên Kiệt, Thái Trác Nghiên và Lâm Phong.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-5
Trước khi ra rạp, nhiều người nghi ngờ Huỳnh Thánh Y không đủ sức đảm nhận vai diễn này. Tuy nhiên, cô đã chứng minh những nhận định trên là sai lầm. Không chỉ thể hiện được vẻ xinh đẹp, dịu dàng và quyến rũ của Bạch Xà, cô còn lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem với khả năng diễn xuất, nắm bắt tâm lý nhân vật tốt.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-6
Những năm gần đây, Huỳnh Thánh Y gần như rút khỏi showbiz, không đóng phim mới. Thay vào đó, cô tập trung vun vén, chăm sóc gia đình nhỏ với ông xã đại gia Dương Tử và hai con nhỏ. Sắc vóc tuổi 39 của cô cũng không khác nhiều so với thuở đôi mươi.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-7
Hạng 2: Triệu Nhã Chi. Ngôi sao Hong Kong vào vai Bạch Tố Trinh trong bộ phim "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" chiếu vào năm 1992.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-8
Vai Bạch Xà của Triệu Nhã Chi được đánh giá gần giống bản gốc nhất, như bước ra từ truyền thuyết. Đó là một Bạch nương tử xinh đẹp như tiên tử, từng cử chỉ, ánh mắt và nụ cười đều toát lên khí chất thanh tao, thoát tục. Cùng với kỹ năng diễn xuất hoàn hảo, mỹ nhân họ Triệu đưa "Tân Bạch nương tử truyền kỳ" trở thành một tác phẩm kinh điển ở mảng truyền hình.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-9
Đến bây giờ, Triệu Nhã Chi nổi tiếng là "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Hoa ngữ. Cô giống như mới ngoài 30 dù đã gần chạm ngưỡng 70 tuổi. Cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên doanh nhân Hoàng Cẩm Sâm kéo dài gần 40 năm. Cô cũng thỉnh thoảng đóng phim, tham gia các sự kiện giải trí.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-10
Hạng 1: Vương Tổ Hiền. Mỹ nhân sinh năm 1967 đảm nhận vai Bạch Tố Trinh trong phim điện ảnh "Thanh Xà" năm 1993 của đạo diễn Từ Khắc.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-11
Khác với Bạch Xà của Triệu Nhã Chi mang đến cảm giác thần tiên, Bạch Xà của Vương Tổ Hiền đậm chất ma mị, sắc sảo và quyến rũ. Nhiều người cho rằng nàng "đại hoa đán" phù hợp với vai diễn này nhất bởi bản chất của Bạch Xà là yêu quái.

Bạch Xà ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ: Vương Tổ Hiền nhất bảng-12
Trong số các nàng Bạch Xà kể trên, Vương Tổ Hiền là người duy nhất không kết hôn. Cô đã giải nghệ từ lâu, hiện đang định cư ở nước ngoài. "Đệ nhất mỹ nhân châu Á" cũng không đẹp như xưa, thay vào đó gương mặt bị biến dạng nghi do lạm dụng thẩm mỹ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhung-nang-bach-xa-an-tuong-nhat-man-anh-hoa-ngu-vuong-to-hien-nhat-bang-post1440415.tpo

Huỳnh Thánh Y Vương Tổ Hiền Triệu Nhã Chi Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao