Backstreet Boys gây chú ý trong phim hài đáng xem nhất 2013

– Trong một năm tràn ngập các bộ phim lấy đề tài siêu anh hùng và hậu tận thế thì đây quả là một món ăn lạ miệng dành cho các tín đồ điện ảnh.

This is the end có cách khởi đầu bộ phim thật thú vị và cũng thuộc vào dạng “độc nhất vô nhị” khi cho tất cả dàn diễn viên đóng vai của chính mình. Khán giả bị hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên khi được chứng kiến James Franco (Spider-man, 127 Hours) trong vai James Franco, Jonah Hill (21 Jump Street) trong vai Ronah Hill hay Michael Cena (Scott Pilgrim vs. the World) trong vai Michael Cena. Những câu thoại đơn giản nhưng qua cách nói của chính “người trong cuộc” cũng trở nên hài hước và vô cùng thú vị.



Cùng lấy đề tài ngày tận thế nhưng This is the end lại có một hướng đi hoàn toàn khác so với các bộ phim đã được công chiếu trước đó như Oblivion hay World war Z. Lấy sự hài hước làm chủ đạo, pha trộn thêm rất nhiều những ý tưởng sáng tạo nhưng cũng không kém phần quái đản và điên rồ, cộng thêm một số tình tiết có phần thô thiển, dung tục rất đời thường, một món lẩu thập cẩm phiêu lưu-hài-kinh dị tiếp tục ra đời dưới bàn tay của nhà sản xuất-biên kịch Seth Rogen (cũng là diễn viên chính trong phim), vốn nổi tiếng với các bộ phim có phong cách tương tự như Knocked Up, Superbad, Pineapple Exprees.



Câu chuyện về 6 chàng trai, 6 ngôi sao Hollywood thực thụ, cùng nhau chống chọi và tìm cách sống sót qua ngày tận thế đưa khán giả qua hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mâu thuẫn trong tình bạn, tình đồng nghiệp, sự xuất hiện của ma cà rồng, zombie và…quỷ Sa Tăng được giải quyết theo những cách quái dị, tưng tửng và không thể hài hước hơn. Những chi tiết nhỏ nhưng thú vị về đời tư của các ngôi sao cũng được lồng vào phim một cách khéo léo, tạo cảm giác như khán giả đang được xem một show truyền hình thực tế với nhân vật chính là các diễn viên hạng A.

Bộ phim còn đặc biệt hấp dẫn với đội ngũ khách mời đông đảo bao gồm toàn những ngôi sao nổi tiếng như Rihanna, Emma Watson, Channing Tattum…và tất nhiên, họ cũng đóng vai…chính mình. Dù sự xuất hiện hay biến mất của các khách mời trên phim có thể bất ngờ và nhiều khi “lãng xẹt”, nhưng họ chính là những gia vị làm cho bộ phim thêm phần hấp dẫn và “bá đạo”.



Điều đặc biệt cuối cùng mà This is the end đem đến cho khán giả chính là…Backstreet Boys. Cũng xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt, 5 chàng trai từng một thời nổi tiếng nhất thế giới đã đem đến một trong những đoạn kết phim rực rỡ, ấn tượng và đáng nhớ nhất từ trước đến nay đối với các fan hâm mộ.



Hài hước, giật gân, điên cuồng…và thành công rực rỡ. Những gì This is the end đã thể hiện một lần nữa chứng tỏ sức mạnh của việc vượt ra khỏi lối mòn, thay đổi tư duy làm phim của các nhà làm phim Hollywood. Với khoản đầu tư khiêm tốn, chỉ 32 triệu USD, This is the end đã trở thành một trong những bộ phim hài đáng xem nhất trong nhiều năm trở lại đây, và là cột mốc tiếp theo đánh dấu sự lớn mạnh của nhóm đạo diễn-biên kịch-diễn viên siêu “dị” Seth Rogen, Jay Baruchel, James Franco cùng Jonah Hill.

Khải HM

Tin tức mới nhất