Bae Da Bin bị đồn hẹn hò đàn em Hoyoung: Sự thật khó ngờ

Bae Da Bin đã lên tiếng giải thích sau tin đồn hẹn hò với Hoyoung (nhóm VERIVERY) lan truyền trên mạng.

Vào ngày 26/9, trong buổi phỏng vấn quảng bá cho bộ phim truyền hình It's Beautiful Now, nữ diễn viên Bae Da Bin đã trả lời về tin đồn hẹn hò giữa cô và nam thần tượng Hoyoung (nhóm VERIVERY). 

Bae Da Bin bị đồn hẹn hò đàn em Hoyoung: Sự thật khó ngờ-1

Cô hài hước tiết lộ: "Hoyoung là em trai duy nhất trong số 5 chị em nhà tôi. Tôi vốn luôn thân thiết với thằng bé. Ban đầu, chúng tôi cố gắng không tiết lộ mối quan hệ của hai chị em để tránh ảnh hưởng đến người còn lại.

Nhưng tin đồn hẹn hò bắt đầu lan truyền khi chúng tôi cùng nhau đi đến công viên giải trí và chia sẻ những bức ảnh về một chú chó mà tôi đang tạm chăm sóc, vì vậy tôi phải giải thích để xóa tan những tin đồn này".

Bae Da Bin bị đồn hẹn hò đàn em Hoyoung: Sự thật khó ngờ-2
Bae Da Bin chụp ảnh cùng em trai

Bae Da Bin bị đồn hẹn hò đàn em Hoyoung: Sự thật khó ngờ-3
Hoyoung (nhóm VERIVERY)

Cô tiếp tục: "Tôi thực sự không bận tâm về việc tôi bị nhầm là bạn gái của em trai mình. Vì chúng tôi làm việc cùng ngành, có một số điều mà thằng bé sẽ hiểu không cần tôi phải giải thích. Đôi khi tôi nhìn vào em trai mình và lấy đó làm động lực để làm việc chăm chỉ giống như em ấy".

Nhiều khán giả khá bất ngờ khi biết được Bae Da Bin và Hoyoung là chị em ruột, đây cũng là lần đầu cô chia sẻ thông tin này với công chúng.

Bae Da Bin sinh năm 1993, được biết đến với các vai diễn trong phim Gangnam BeautyDo You Like Brahms? Năm 2021, cô xuất hiện trong bộ phim ăn khách của Netflix là Love Alarm 2

Vai diễn trong phim It's Beautiful Now cũng là vai nữ chính đầu tiên cô đảm nhận trên truyền hình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/bae-da-bin-bi-don-hen-ho-dan-em-hoyoung-su-that-kho-ngo-n-321918.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bae-da-bin-bi-don-hen-ho-dan-em-hoyoung-su-that-kho-ngo-n-321918.html

Bae Da Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao