Bae Jinyoung CIX chấn thương vẫn bị chửi vô lý, fan nóng máu 'khè' lại Akgae

Gặp chấn thương cũng bị đem ra mắng mỏ, làm Idols đúng là khổ muôn đường!

Bae Jinyoung được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Wanna One. Sau khi Wanna One tan rã, Jinyoung đã trở thành 1 mẩu của CIX dưới quyền quản lý của C9 Entertainment.

Bae Jinyoung CIX chấn thương vẫn bị chửi vô lý, fan nóng máu khè lại Akgae-1

Được chú ý ngay từ thời gian còn hoạt động với nhóm cũ, không có gì bất ngờ khi nam Idol cũng là thành viên có độ nhận diện cao nhất nhóm.

Tuy nhiên, sở hữu lượng fan cá nhân đông đảo cũng đồng nghĩa với việc bị soi mói và ghét bỏ bởi akgae fan từ những hành động nhỏ nhất, kể cả khi bị thương.

Mới đây Bae Jinyoung trở thành mục tiêu “bash” của 1 akgae bởi anh chàng được push thái quá, thậm chí đã trót làm ảnh hưởng tới nhóm.

Bae Jinyoung CIX chấn thương vẫn bị chửi vô lý, fan nóng máu khè lại Akgae-2

Ngay sau khi chĩa mũi nhọn vào  Jinyoung, “chủ thớt” đã lập tức nhận về trái đắng ngắt với hàng loạt bình luận sỉ vả, chửi thẳng mặt về bài đăng “thiếu não”.

Bae Jinyoung CIX chấn thương vẫn bị chửi vô lý, fan nóng máu khè lại Akgae-3

Các fan lên tiếng bảo vệ Jinyoung, nổi máu điên với akgae cho rằng anh chàng chưa từng được thiên vị hơn các thành viên khác và việc bị thương cũng không phải là “sự may mắn” nào đó mà bản thân Jinyoung mong muốn.

Bae Jinyoung CIX chấn thương vẫn bị chửi vô lý, fan nóng máu khè lại Akgae-4Bae Jinyoung CIX chấn thương vẫn bị chửi vô lý, fan nóng máu khè lại Akgae-5Bae Jinyoung CIX chấn thương vẫn bị chửi vô lý, fan nóng máu khè lại Akgae-6

Bạn có nghĩ Bae Jinyoung đáng phải nhận chỉ trích vì những lý do này hay không?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bae-jinyoung-cix-chan-thuong-cung-bi-chui-vo-trach-nhiem-n-241609.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất