Bae Yong Joon và dàn sao rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc con cái

Nhiều sao Hàn lựa chọn đưa các con ra nước ngoài để tránh việc bị soi mói quá nhiều trong nước.

Bae Yong Joon, người mở đường cho làn sóng Hàn lưu thế hệ đầu tiên với siêu phẩm Bản tình ca mùa đông, đã rời Hàn Quốc để cư trú tại Hawaii. Bae Yong Joon cũng rao bán tên miền trang chủ mà anh đã sở hữu hơn 20 năm, khiến nhiều người tin rằng nam diễn viên 50 tuổi đã giải nghệ. 

Bae Yong Joon và dàn sao rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc con cái-1
Bae Yong Joon trong Bản tình ca mùa đông

Theo trang Sports Seoul, các quan chức giải trí từng làm việc với Bae Yong Joon tiết lộ anh đang ở Hawaii cùng vợ Park Soo Jin và hai con. 

Bae Yong Joon vốn nổi tiếng là có tình cảm đặc biệt với Hawaii, nơi nhiệt độ ấm áp quanh năm và thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như chơi golf. Vào năm 2012, anh điều hành một quán cà phê cao cấp ở Waikiki, Hawaii. Bae Yong Joon cũng dành nhiều thời gian chơi golf trên đảo, thời điểm vẫn còn hẹn hò với Park Soo Jin.

Bae Yong Joon và dàn sao rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc con cái-2
Bae Yong Joon và vợ Park Soo Jin

Tuy nhiên trang Sports Seoul tiết lộ Bae Yong Joon chuyển đến định cư hẳn ở Hawaii chủ yếu là nhằm mục đích giáo dục con cái. Trang tin dẫn lời một quan chức trong ngành: 

"Hồi năm 2017, khi Park Soo Jin sinh đứa con thứ 2, cô ấy bị nghi ngờ đã được nhận ưu đãi trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Samsung Seoul. Bae Yong Joon có lẽ đã quyết định sang Mỹ để các con anh ấy không bị chú ý ở trường vì là ‘con của Bae Yong Joon’.”

Một siêu sao khác của giới giải trí Hàn - Seo Taiji cũng chuyển sang Mỹ để tập trung giáo dục con cái. Tháng 4 năm ngoái, anh đã bán tòa nhà gần ga Eonju với giá 38,7 tỷ won (~ 29 triệu USD). Ngôi nhà được huyền thoại Kpop mua với giá 5 tỷ won vào năm 2002. 

Bae Yong Joon và dàn sao rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc con cái-3
Seo Taiji (ở giữa) là huyền thoại âm nhạc đối với nhiều thế hệ người dân Hàn Quốc

Trước đó nữa, Seo Taiji bán ngôi nhà ở Pyeongchang-dong, nơi anh đã sống hơn 10 năm và cùng gia đình chuyển đến một nơi khác. Sau khi tin bán nhà Pyeongchang-dong được báo chí chú ý, Seo Taiji đã viết trên tài khoản Instagram: 

“Thật tiếc khi phải rời đi vì đây là nơi cả gia đình tôi đã sinh sống trong một thời gian dài. Tuy nhiên, tôi quyết định chuyển nhà để tận hưởng với những điều thú vị và hấp dẫn hơn.”

Bae Yong Joon và dàn sao rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc con cái-4
Seo Taiji cùng vợ Lee Eun Sung

Trợ lý của nam ca sĩ cho biết anh hiện đang sinh sống tại Mỹ. Một người trong ngành thân cận với Seo Taiji thông tin thêm: 

“Seo Taiji cũng tin rằng rất khó để giáo dục con mình ở Hàn Quốc. Tôi hiểu tại sao anh ấy lại làm vậy, có lẽ anh ấy không muốn con gái mình lớn lên chỉ được biết đến với cái tên ‘Con của Seo Taiji và Lee Eun Sung’.”

Ngoài ra, hai diễn viên Ji SungLee Bo Young cũng đang đi lại giữa Hàn Quốc và Mỹ để phục vụ việc học hành của con cái. Cũng có thông tin cho rằng cặp đôi đang xem xét lấn sân sang Hollywood.

Bae Yong Joon và dàn sao rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc con cái-5
Ji Sung và Lee Bo Young

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bae-yong-joon-va-dan-sao-rut-khoi-showbiz-de-tap-trung-cham-soc-con-cai-n-327592.html

diễn viên Hàn Quốc Lee Bo Young Bae Yong Joon Ji Sung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao