BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi 'Squid Game' giành Daesang

Lễ trao giải Baeksang 2022 đã kết thúc và những giải thưởng danh giá nhất đã tìm được chủ nhân của mình.

Vào tối ngày 6/5, lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58 đã được diễn ra tại tỉnh Gyeonggi. Shin Dong Yup, Bae Suzy và Park Bogum là ba MC của Lễ trao giải năm nay.

BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-1BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-2

Ở mảng phim truyền hình, Daesang danh giá đã gọi tên Squid Game. Đây là bộ phim đã giúp phim ảnh Hàn một lần nữa gây được tiếng vang lớn khắp toàn cầu và đã nhận được rất nhiều quan tâm trong thời gian vừa qua.

BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-3

Tuy nhiên, nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng về kết quả này. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Squid Game có thể thành công về mặt thương mại nhưng nội dung không thật sự quá tốt để xứng đáng nhận giải và bộ phim cũng dính nhiều lùm xùm đạo nhái xung quanh.

BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-4

Một bộ phim khác được sản xuất bởi Netflix là D.P cũng đạt được thành công vang dội khi giành giải Phim truyền hình xuất sắc nhất.

BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-5

Ngôi vị Thị đế, Thị hậu được nhiều người hâm mộ quan tâm nhất đã gọi tên cặp đôi đồng niên Lee Jun Ho và Kim Tae Ri.

BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-6

Lee Jun Ho đã vượt qua nhiều đàn anh như Kim Nam Gil, Lee Jung Jae, Im Si Wan, Jung Hae In để xuất sắc giành được giải thưởng cao quý này. Nam diễn viên đã bày tỏ sự bất ngờ lớn khi nhận giải và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người hâm mộ.

BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-7

Kim Tae Ri cũng nhận được nhiều lời chúc mừng khi lên ngôi Thị hậu của Baeksang năm nay. Cô cũng đã gửi lời cảm ơn tới những người đã tạo nên thành công của bộ phim Twenty Five, Twenty One và hứa sẽ trở thành một diễn viên tốt hơn trong tương lai.

BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-8

Ở mảng phim điện ảnh, Daesang đã được trao cho đạo diễn Ryu Seung Wan của bộ phim Escape From Mogadishu. Bộ phim này cũng ẵm luôn giải Phim điện ảnh xuất sắc nhất.

BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-9

Nam diễn viên Seol Kyung Gu của bộ phim King Maker và nữ diễn viên Lee Hye Young của bộ phim In Front Of Your Face đã vinh dự trở thành Ảnh đế và Ảnh hậu của Baeksang năm nay.

BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-10BAEKSANG 2022: Khán giả không hài lòng khi Squid Game giành Daesang-11

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-qua-baeksang-2022-squid-game-gianh-daesang-n-305516.html

Squid Game Baeksang Arts Awards

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao