Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi

Baggio không còn thời gian chăm chút cho ngoại hình. Hiện tại, hot boy lai Tây là người đàn ông chững chạc, hết mực yêu thương vợ và hai con song sinh.

Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi-1

Saetti Baggio sinh năm 1990 và có quốc tịch Pháp. Anh là một trong những hot boy Sài thành nổi tiếng một thời. Chàng trai cao 1,84 m gây ấn tượng bởi ngoại hình vạm vỡ nhờ chơi thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Anh là cầu thủ bóng rổ của đội tuyển trẻ TP.HCM, từng giành nhiều huy chương giải vô địch năm 2007.

Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi-2

Thời điểm mới theo nghiệp diễn, Baggio "đốn tim" các fan nữ bằng nụ cười. Anh từng đóng nhiều phim như Chạm tay vào nỗi nhớ, Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò... Bên cạnh đó, anh còn tham gia các game show truyền hình. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2014, anh tiết lộ đã kiếm được 200 triệu khi chỉ mới 18 tuổi.

Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi-3

Năm 2014, Baggio cưới bạn gái Quỳnh Trâm hơn anh 3 tuổi. Baggio từng chia sẻ về vợ: "Cô ấy học nha khoa nên rất kỹ tính và chu đáo trong mọi chuyện. Dù đôi lúc bị cô ấy làm phiền, tôi hơi bực bội, muốn có khoảng không gian riêng tư. Cũng từ những chuyện nhỏ nhặt này mà thi thoảng cả hai xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, qua những mâu thuẫn ấy, chúng tôi càng hiểu nhau hơn".

Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi-4

Đến tháng 12/2018, Quỳnh Trâm khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo vợ chồng cô đã có với nhau hai con trai song sinh. Hai bé đến nay đã được gần 4 tuổi. Trên trang cá nhân, hot boy 29 tuổi và vợ chia sẻ ảnh các con. Dân mạng nhận định hai nhóc tỳ khi lớn sẽ điển trai giống cha Baggio. 

Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi-5

Trả lời báo chí hồi tháng 4, vợ Baggio cho biết hai bé sinh non, chỉ nặng 1,9 và 2,2 kg, những tháng đầu hay quấy khóc. "Đến nay, Ben được 17 kg còn Liam đạt mức 17,6 kg. Hai bé đều có chiều cao được bác sĩ nhận xét đạt chuẩn là 97 cm", Quỳnh Trâm chia sẻ. 

Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi-6

Sau khi yên bề gia thất, Baggio bắt đầu quay lại showbiz, quay show Gia đình siêu đẳng, đóng phim hài Vợ tui, tui sợ... nhưng không được chú ý nhiều như trước vì ngày càng phát tướng. Hot boy thừa nhận cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình, từng tăng hơn 13 kg so với số 75 kg ban đầu.

Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi-7

Trong cuộc trò chuyện mới đây, anh chia sẻ: "Tôi cũng phải thành thật thú nhận rằng không nhận được lời mời từ nhà sản xuất. Tôi tự thấy mình có sự thay đổi theo hướng không mấy tích cực về mặt ngoại hình nên khó được các nhà làm phim để ý. Đó là lý do dẫn đến sự vắng bóng của tôi thời gian qua".

Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi-8

Thế nhưng được làm cha là niềm hạnh phúc lớn của Baggio. Anh kể đã khóc khi thấy y tá bế con đến trước mặt mình lúc vợ mới sinh và không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc sung sướng, nghẹn ngào lúc đó. 

Baggio - hot boy lai Tây, đào hoa thành ông bố của cặp sinh đôi-9

Baggio giờ là người đàn ông chững chạc, hết mực yêu thương các con. Hiện tại, anh vẫn hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Ở đó, ngoài vai trò là diễn viên, hot boy và vợ là tác giả của 3 kịch bản Phục diện pháp y, Căn phòng câm lặng, Sợ

Theo Zing


Baggio Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao