Bại trận trước Lady Gaga và Ariana Grande, fan BTS thắp sáng Twitter an ủi thần tượng

Và để tiếp thêm sức mạnh cho Idol, fandom ARMY thắp sáng Twitter với hastag “LightItUpBTS” như lời an ủi của fandom dành cho nhóm.

2 giờ sáng ngày 15/2 theo giờ Việt Nam, trước khi đến với lễ trao giải chính vào 7 giờ sáng, premiere show của Grammy đã diễn ra trong sự mong chờ của người hâm mộ. Premiere show công bố người chiến thắng cho loạt giải thưởng, trong đó có cả hạng mục Best Pop Duo/Group PerformanceBTS được đề cử với Dynamite.

Bại trận trước Lady Gaga và Ariana Grande, fan BTS thắp sáng Twitter an ủi thần tượng-1

Tuy nhiên đáng tiếc rằng Dyamite BTS đành ngậm ngùi đánh rơi giải thưởng vào tay Lady Gaga và Ariana Grande với bản hit Rain On Me.

Bại trận trước Lady Gaga và Ariana Grande, fan BTS thắp sáng Twitter an ủi thần tượng-2

Mặc dù không thể dành chiến thắng tại Grammy lần thứ 64, thế nhưng cảm xúc tự hào của fan về nhóm vẫn còn nguyên vẹn, khi mà hôm nay vẫn là ngày đánh dấu cột mộc ý nghĩa với nhóm: BTS sẽ là nhóm nhạc Hàn đầu tiên có sân khấu biểu diễn riêng tại Grammy.

Và để tiếp thêm sức mạnh cho Idol, fandom ARMY thắp sáng Twitter với hastag “LightItUpBTS” như lời an ủi dành cho nhóm: “Các cậu là niềm tự hào của chúng tớ. Dù hôm nay không phải là ngày làm nên lịch sử đi chăng nữa thì chúng tớ vẫn mãi yêu các cậu”.

Bại trận trước Lady Gaga và Ariana Grande, fan BTS thắp sáng Twitter an ủi thần tượng-3

Đương nhiên, hiểu được sự kì vọng và hụt hẫng của fan, không chỉ nhận lấy lời động viên từ ARMY, mà ngược lại BTS còn thay nhau an ủi fan

“Đã có rất nhiều điều tốt lành chúng mình đã nhận được suốt 8 năm qua, nhưng mình nghĩ rằng xuyên suốt chặng đường này, các bạn chính là bùa may mắn tuyệt nhất. Thế nên xin đừng quên rằng, dù chúng ta có được Grammy hay không, chúng mình cũng đã có thứ mình muốn rồi, và chúng mình có các bạn, có nghĩa là chúng mình có tất cả rồi.”  - RM

“Chúng mình yêu các bạn nhiều lắm” – Jin, J-Hope

“Các bạn là những người đã đồng hành cùng chúng mình trên con đường gian khổ suốt bao năm qua, cảm ơn vì luôn cổ vũ cho chúng mình. Nhờ có các bạn mà mình được tận hưởng những trải nghiệm mà mình chưa bao giờ dám mơ tới. Từ tận sâu trái tim, cảm ơn ARMY rất nhiều” - Jimin

Tạm bỏ qua cảm giác tiếc nuối thì ARMY đang nóng lòng chờ đợi đến sân khấu trình diễn của nhóm. Được biết BTS sẽ không diễn vào phần cuối chương trình mà sẽ diễn vào khung giờ vàng của lễ trao giải hôm nay.

Bại trận trước Lady Gaga và Ariana Grande, fan BTS thắp sáng Twitter an ủi thần tượng-4
BTS tại Grammy 2021

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-trang-tay-tai-grammy-2021-n-254741.html

Grammy BTS

Tin tức mới nhất