Bài văn miêu tả chị gái nhà người ta khiến dân mạng 'sa mạc lời'

"Chị chưa có người yêu, hôm trước anh Nam bảo yêu chị Diệp nhưng chị không yêu vì anh Nam không biết hút thuốc lào...".

Mới đây, mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện bức ảnh về bài văn “miêu tả chị gái của em” của một cậu bé tiểu học. Bài văn này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng chú ý và bật cười vì những câu chữ quá đỗi thật thà, ngây thơ.

Bài viết này có nội dung như sau: “Chị gái của mình tên Diệp, 19 tuổi và đang học làm dược sĩ tại Vinh. Do tình hình dịch Covid-19 nên chị học online ở nhà. Chị gái có dáng người gầy khô, lùn, em sắp cao bằng chị rồi. Tuy vậy, nhưng đáng yêu và dễ thương lắm”.

Những dòng miêu tả siêu thực của cậu em đã cho thấy sự vô tư và chân thật của trẻ nhỏ.

Bài văn miêu tả chị gái nhà người ta khiến dân mạng sa mạc lời-1
Bài văn miêu tả chị gái của cậu bé.

Thêm nữa, cậu bé còn có màn “bóc phốt” rằng chị mình “hay lười biếng cứ bắt em quét nhà, còn sai vặt em nữa. Mỗi khi chị dạy em học bài thì chị hay cục súc la mắng em”.

Không những thế, cậu bé còn tinh nghịch kể về chuyện tình của chị gái: “Chị chưa có người yêu, hôm trước anh Nam bảo yêu chị Diệp nhưng chị không yêu vì anh Nam không biết hút thuốc lào...".

Tuy trong bài tập làm văn miêu tả chị gái, cậu học sinh luôn miệng bảo chị “chị mình cục súc” nhưng chốt lại vẫn là câu: “Chị Diệp yêu Quý lắm và Quý cũng yêu chị Diệp lắm”.

Bài văn của em học sinh này được rất nhiều lượt tương tác và chia sẻ, thậm chí nhiều người còn để lại bình luận thích thú:

“Đáng sợ nhất là nghe mấy đứa em tả anh chị, văn vẻ chân thực lắm luôn, đọc xong trầm cảm mấy ngày”.

“Tuy hơi viết sai chính tả, nhưng không sao, cho em 10 điểm chân thật”.

“Có thằng em mát hết cả lòng, ruột gan phấn khởi”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sinh-vien-tv/bai-van-mieu-ta-chi-gai-nha-nguoi-ta-cua-cau-be-tieu-hoc-khien-dan-m-202205311136393853.html

bài văn học sinh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao