Baifern Pimchanok của 'Chiếc lá bay' nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức khi quay phim

Trong quá trình quay phim mới "46 Days", Baifern Pimchanok đã nhập viện cấp cứu vì làm việc quá nhiều.

Baifern Pimchanok - nữ chính của bộ phim Thái Lan đình đám Chiếc lá bay vừa khiến người hâm mộ thấp thỏm lo âu khi nhập viện khẩn cấp cứu lúc đang quay phim mới. Thông qua trang cá nhân, Baifern Pimchanok tiết lộ rằng cô đang ở bệnh viện điều trị vì làm việc quá sức.

Baifern Pimchanok chia sẻ: "Làm việc chăm chỉ, vẫn cần phải giữ sức khỏe nha mọi người. Tôi xin lỗi vì khiến tất cả dự án phải tạm hoãn. Cảm ơn mọi người rất nhiều". Đồng thời, Baifern Pimchanok cũng chia sẻ ảnh cô đang nằm trên giường bệnh với kim tiêm chằng chịt quấn quanh cánh tay.

Baifern Pimchanok của Chiếc lá bay nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức khi quay phim-1Baifern Pimchanok của Chiếc lá bay nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức khi quay phim-2
Baifern Pimchanok nhập viện vì làm việc quá sức.

Nguyên nhân khiến Baifern Pimchanok bị ngất là vì cô làm việc với lịch trình dày đặc suốt nhiều tuần lễ. Khi được đưa đi cấp cứu, Baifern Pimchanok sốt khá cao. Nhìn thể trạng mệt mỏi, kiệt sức của cô, những người xung quanh không khỏi xót xa. Nguồn tin hậu trường cho biết, bác sĩ đã khuyên Baifern Pimchanok nên truyền nước biển và nghỉ ngơi 1 thời gian trước khi quay lại trường quay làm việc.

Dự án mà Baifern Pimchanok đang thực hiện có tên 46 Days, thuộc thể loại hài lãng mạn. Ở tác phẩm mới này, Baifern Pimchanok hợp diễn với Chanon Santinatornkul - ngôi sao từng xuất hiện trong phim điện ảnh Bad Genius.

Baifern Pimchanok của Chiếc lá bay nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức khi quay phim-3Baifern Pimchanok của Chiếc lá bay nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức khi quay phim-4
Nguyên do là bởi cô nàng căng sức ra quay phim mới "46 Days"

Ở năm 2019, Baifern Pimchanok thăng tiến vượt bậc nhờ vai nữ chính Nira trong Chiếc láy bay. Nira là nhân vật có số phận khá bất hạnh. Nira sinh ra trong hình hài 1 cậu bé dù sâu thẳm trong tâm hồn, Nira thực sự là con gái. Không muốn chấp nhận sự thật này, bố Nira liên tục che giấu giới tính của con trai. Cho đến ngày kia, bố mẹ Nira ly hôn, Nira cùng mẹ sang Anh Quốc sống 1 cuộc đời tự do.

Baifern Pimchanok của Chiếc lá bay nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức khi quay phim-5Baifern Pimchanok của Chiếc lá bay nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức khi quay phim-6Baifern Pimchanok của Chiếc lá bay nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức khi quay phim-7
Baifern Pimchanok trong phim "Chiếc lá bay".

Ngày Nira phẫu thuật chuyển giới thành công cũng là lúc mẹ cô gặp tai nạn giao thông qua đời. Sau này, Nira quay trở lại Thái Lan và hạ quyết tâm trả thù những người gieo đau khổ cho cô. Nhưng trời xui khiến làm sao, Nira lại yêu Chat - chồng của cô ruột mình. Vào thời điểm vợ chồng Chat lục đục hôn nhân, Nira lại xuất hiện. Chính điều này khiến cho cô nàng bị cho là hồ ly tinh chuyên giật chồng người khác.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/baifern-pimchanok-cua-chiec-la-bay-nhap-vien-khan-cap-vi-kiet-suc-khi-quay-phim-162203010000458589.htm

Baifern Pimchanok

Tin tức mới nhất