Baifern Pimchanok làm rõ mối quan hệ với mẹ bạn trai

Baifern Pimchanok và Nine Naphat vừa qua đều bị mẹ nam diễn viên bỏ theo dõi trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, truyền thông và công chúng khá hoang mang trước nghi vấn Baifern Pimchanok và Nine Naphat rạn nứt với mẹ nam diễn viên. Nguyên nhân tới từ việc cả mẹ Nine Naphat và cặp đôi đình đám này đã bỏ theo dõi trang cá nhân đối phương. 

Nine Naphat sau đó đã lên tiếng cho biết, mẹ anh gặp nhiều chuyện liên quan tới công việc khiến tinh thần căng thẳng. Đồng thời chia sẻ rằng, mẹ anh đang được bác sĩ chăm sóc sức khỏe và tinh thần. 

Baifern Pimchanok làm rõ mối quan hệ với mẹ bạn trai-1
Baifern Pimchanok cho biết, bản thân không có vấn đề với mẹ bạn trai

Tối 19/7, khi xuất hiện tại một sự kiện, Baifern Pimchanok đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này. Nữ diễn viên Chiếc Lá Bay khẳng định, bản thân cùng mẹ bạn trai không có bất kỳ mâu thuẫn nào với nhau. Về tình trạng sức khỏe lẫn tinh thần của mẹ Nine Naphat, Baifern nói rằng, cô đã biết được một thời gian, ngay cả trước khi truyền thông đăng tải tin tức.

Baifern Pimchanok chia sẻ: “Khi truyền thông đăng tải tin tức, tôi không thấy bất ngờ, vì đã biết chuyện này được một thời gian rồi. Trước đó, tôi và mẹ Nine vẫn thường xuyên nói chuyện đi ăn với nhau, gửi hoa quả..”.

Về thông tin mẹ Nine Naphat giận vì con trai lo và ở bên bạn gái nhiều, Baifern Pimchanok cho biết, cô chẳng hề bận tâm tới tin tức này vì không phải sự thật. Nữ diễn viên khẳng định, cô cùng Nine Naphat không hề bám dính lấy nhau. Bởi cả hai đều bận công việc riêng, nên chỉ tranh thủ chút ít thời gian để gặp nhau. Baifern Pimchanok cũng nói rằng, đối với bạn trai, mẹ vẫn là ưu tiên và quan trọng nhất.

Baifern Pimchanok làm rõ mối quan hệ với mẹ bạn trai-2Baifern Pimchanok làm rõ mối quan hệ với mẹ bạn trai-3

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/baifern-pimchanok-lam-ro-moi-quan-he-voi-me-ban-trai-20230720112548526.htm

Nine Naphat Baifern Pimchanok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao