Baifern Pimchanok và Nine Naphat khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình hai bên

Tình cảm của Baifern Pimchanok và Nine Naphat khiến công chúng hâm mộ thích thú.

Tối qua (27/5), Nine Naphat đã xuất hiện trong buổi biểu diễn của một ca sĩ với tư cách khách mời đặc biệt. Cô bạn gái Baifern Pimchanok của Nine Naphat dĩ nhiên cũng có mặt để cổ vũ bạn trai. 

Trên trang cá nhân, Baifern Pimchanok chia sẻ không ít khoảnh khắc hạnh phúc phía sau hậu trường của mình cùng bạn trai. Trong hình, Baifern Pimchanok dành tặng Nine Naphat những bó hoa cực bự. Cả hai không quên ghi lại những bức hình bên nhau ngọt ngào, khiến cộng đồng người hâm mộ thích thú. 

Baifern Pimchanok và Nine Naphat khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình hai bên-1

Baifern Pimchanok và Nine Naphat khoe khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình hai bên-2
Baifern Pimchanok khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai và bố mẹ

Không những vậy, Baifern Pimchanok còn đưa cả bố mẹ mình tới ủng hộ và cổ vũ bạn trai. Bố mẹ Baifern Pimchanok tươi cười rạng rỡ khi chung hình với cậu người yêu điển trai của con gái. 

Trước đó, trong một sự kiện, Baifern Pimchanok cũng có chia sẻ về mối quan hệ giữa bố mẹ cùng bạn trai. Theo nữ diễn viên Yêu nhầm bạn thân, bạn trai thường xuyên gọi điện và nhắn tin thăm hỏi sức khỏe bố mẹ bạn gái.

Vào ngày sinh nhật của bố Baifern Pimchanok, Nine Naphat cũng đặc biệt gửi quà và hoa tới chúc mừng. 

Kể từ sau khi tuyên bố hẹn hò cho tới nay, Baifern Pimchanok và Nine Naphat khiến công chúng thích thú vì chẳng ngại công khai tình cảm mọi lúc mọi nơi. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/baifern-pimchanok-va-nine-naphat-khoe-khoanh-khac-hanh-phuc-cung-gia-dinh-hai-ben-20230528100733044.htm?fbclid=IwAR2ZShQvLqHubid6frpEHmF8cLF80RClr_ZgzjwxsiholB1ctrYcG0YKSoQ

Baifern Pimchanok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao