Baifern và Nine Naphat gây sốt với ảnh Valentine ngọt ngào

Cặp đôi vàng của làng giải trí Thái Lan đón lễ tình nhân đầu tiên bên nhau sau khi xác nhận mối quan hệ.

Mới đây, Baifern Pimchanok đăng loạt ảnh cùng Nine Naphat với dòng trạng thái: "Valentine của tôi". Cặp đôi nổi tiếng Thái Lan đón ngày lễ tình nhân đầy ngọt ngào với hoa tươi và những ánh nến lung linh.

Trong ảnh, Baifern tựa đầu vào Nine và mỉm cười hạnh phúc. Đây cũng là Valentine đầu tiên của cả hai sau khi xác nhận từ tình bạn trở thành tình yêu.

Baifern và Nine Naphat gây sốt với ảnh Valentine ngọt ngào-1Baifern và Nine Naphat gây sốt với ảnh Valentine ngọt ngào-2
Hình ảnh đáng yêu của cặp đôi Baifern - Nine

Baifern và Nine Naphat gây sốt với ảnh Valentine ngọt ngào-3
Baifern cũng khoe khéo món quà bạn trai tặng

Baifern và Nine Naphat gây sốt với ảnh Valentine ngọt ngào-4Baifern và Nine Naphat gây sốt với ảnh Valentine ngọt ngào-5

Chỉ mới đăng 1 tiếng, loạt ảnh đã nhận được hơn 500.000 lượt "thả tim" từ phía netizens. Dưới bài đăng, nhiều ngôi sao xứ Chùa vàng như Off Jumpol, Mild, Min Pechaya... đều gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. 

Cuối tháng 11/2022, Nine Naphat cho biết đang tích cực theo đuổi người bạn thân lâu năm Baifern Pimchanok. Anh tiết lộ mình là người đã phải lòng đối phương trước. Về phía Baifern, cô cũng ẩn ý chuyện hẹn hò với bạn thân. Người đẹp bày tỏ mong muốn giữ kín chuyện riêng tư của 2 người.

Trước đó, cặp đôi đã cùng đón Giáng Sinh và năm mới tại London, Anh. Hai ngôi sao cũng thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò trên phố, hay cùng tham gia đánh cầu lông.

Baifern và Nine Naphat gây sốt với ảnh Valentine ngọt ngào-6

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, sở hữu nhan sắc cực phẩm. Ngay khi ra mắt, cô đã nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất lôi cuốn thông qua loạt tác phẩm như First Love, Ngọn Lửa Đam Mê, Chiếc Lá Cuốn Bay...

Về phía Nine Naphat, anh sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85 và có phong cách thời trang nổi bật. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Cặp đôi từng hợp tác trong 2 bộ phim là dự án điện ảnh Yêu Nhầm Bạn Thân và phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/baifern-va-nine-naphat-gay-sot-voi-anh-valentine-ngot-ngao-n-336239.html

Nine Naphat Baifern Pimchanok

Tin tức mới nhất