BamBam (GOT7) từng khóc òa vì scandal hẹn hò Mina (TWICE)

BamBam thậm chí đã có ý định giải nghệ sau khi vướng tin đồn hẹn hò giả, dù mới debut chưa được 3 năm.

Vào ngày 25/2, tạp chí Cosmopolitan Korea công bố bài phỏng vấn với thần tượng người Thái - BamBam (GOT7). Câu trả lời của BamBam khi được yêu cầu chọn ra khủng hoảng tồi tệ nhất và khoảnh khắc hạnh phúc nhất ở Hàn Quốc. 

BamBam (GOT7) từng khóc òa vì scandal hẹn hò Mina (TWICE)-1BamBam (GOT7) từng khóc òa vì scandal hẹn hò Mina (TWICE)-2
BamBam trong bộ ảnh mới với Cosmopolitan Korea

Nam ca sĩ 25 tuổi chia sẻ: 

"Đúng là tôi từng gặp một khủng hoảng rất lớn (cười). Chuyện xảy ra từ 5 năm trước rồi, hồi đó tôi bị cuốn vào một scandal hẹn hò sai sự thật. Thời điểm đó tôi mới debut được 3 năm nhưng tôi bị chỉ trích nhiều đến nỗi từng xem xét giải nghệ. 

Khi các bài báo lần đầu được đăng tải, cả công ty và tôi đều rất bối rối. Tôi cảm thấy sai trái và buồn bực đến mức bật khóc ngay giữa một buổi chụp hình. Đến giờ tôi vẫn nhớ rất rõ, đó là một buổi chụp cho tạp chí (Nylon). 

Cũng từ đó mà tôi bắt đầu tiết kiệm tiền. Tin đồn lần đó là sai sự thật và chúng tôi vượt qua rất nhanh, nhưng tôi nghĩ rằng nếu tin đồn hẹn hò tới mà đúng thì khéo tôi phải nghỉ hưu thật (cười). 

Về khoảnh khắc hạnh phúc nhất, tôi nghĩ là ở hiện tại vì tôi nhận được rất nhiều tình yêu từ công chúng Hàn Quốc". 

Scandal hẹn hò mà BamBam nhắc tới là với hậu bối cùng công ty Mina (TWICE) vào năm 2017. Một bức ảnh Mina và BamBam chụp chung khá thân mật bị lan truyền trên nhiều diễn đàn Hàn Quốc, khiến cả hai bị phản đối bởi cả cư dân mạng lẫn người hâm mộ do TWICE và GOT7 đều đang trên đỉnh sự nghiệp. 

BamBam (GOT7) từng khóc òa vì scandal hẹn hò Mina (TWICE)-3

Không lâu sau khi tin đồn nổ ra, JYP Entertainment xác nhận bức ảnh không phải là sản phẩm của photoshop nhưng khẳng định BamBam và Mina không hề có quan hệ yêu đương. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bambam-got7-bat-khoc-vi-vuong-scandal-hen-ho-mina-twice-n-337674.html

BamBam Got7 Mina Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao