Bạn bè nói gì về tin Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò 'hotgirl mặt nhựa'?

Tin đồn hẹn hò giữa Huỳnh Hiểu Minh và hotgirl Diệp Kha nhận được nhiều chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, tin đồn tình ái giữa Huỳnh Hiểu Minh và hotgrirl Diệp Kha lại dậy sóng mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Diệp Kha chia sẻ hình ảnh lộng lẫy trong bữa tiệc sinh nhật cùng 2 chiếc túi hiệu đắt đỏ.

Với tấm thiệp đính kèm chữ "M love Keke", nhiều người cho rằng đây là món quà Huỳnh Hiểu Minh dành tặng cho bạn gái.

Bạn bè nói gì về tin Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl mặt nhựa?-1

Tin đồn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bắt đầu nhen nhóm từ cuối tháng 5/2022. 2 người nhiều lần đăng tải những bức ảnh giống nhau hay check-in tại cùng một địa điểm. Song cho đến nay, đôi bên đều không lên tiếng trước tin đồn tình cảm.

Một cư dân mạng đã để lại bình luận trên Weibo bạn thân của Diệp Kha, hỏi chuyện nàng hotgirl hẹn hò tài tử Thần Điêu Đại Hiệp có phải thật hay không.

Người bạn này khéo léo trả lời: "Nghe ngóng tin đồn thì cần lý trí, người trong cuộc không lên tiếng, đừng cái gì cũng cho là thật". Đồng thời, cô cũng phủ nhận Huỳnh Hiểu Minh tham gia tiệc sinh nhật Diệp Kha.

Bạn bè nói gì về tin Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl mặt nhựa?-2

Nhiều nguồn tin cho biết Diệp Kha từng trải qua một cuộc hôn nhân, đã làm thủ tục ly hôn với chồng cũ vào năm ngoái. Trên mạng còn xuất hiện bức ảnh Diệp Kha chụp chung với Angela Baby khi cả hai tham dự một sự kiện.

Netizens mỉa mai Diệp Kha là "phiên bản lỗi" của Angela Baby, hay cho rằng nhan sắc cô đã đụng chạm dao kéo, thiếu tự nhiên. 

Bạn bè nói gì về tin Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl mặt nhựa?-3
Hình ảnh Angela Baby chụp cùng Diệp Kha

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức hôn lễ thế kỷ vào ngày 8/10/2015. Cho đến nay, đây vẫn được biết tới là hôn lễ xa hoa bậc nhất, quy tụ dàn khách mời đình đám ở Cbiz.

Tháng 1/2017, Angela Baby sinh con trai đầu lòng Tiểu Hải Miên. Tuy nhiên, vào cuối tháng 1/2022, cặp sao đã chính thức ly hôn sau nhiều rạn nứt không thể hàn gắn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-be-noi-gi-ve-tin-huynh-hieu-minh-hen-ho-hotgirl-mat-nhua-n-314964.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất