49 ngày mất Mai Phương, Ốc Thanh Vân và bạn bè tưởng nhớ từng khoảnh khắc như mới hôm qua

Hình ảnh và nụ cười hiền hậu của Mai Phương luôn khắc sâu trong tâm trí của nhiều người.

Hôm nay (15/5) - tròn 49 ngày diễn viên Mai Phương qua đời. Để tưởng nhớ, cựu quản lý đồng thời là người em thân thiết của Mai Phương làm mâm cơm cúng với những món ăn mà cố diễn viên yêu thích lúc sinh thời.

49 ngày mất Mai Phương, Ốc Thanh Vân và bạn bè tưởng nhớ từng khoảnh khắc như mới hôm qua-149 ngày mất Mai Phương, Ốc Thanh Vân và bạn bè tưởng nhớ từng khoảnh khắc như mới hôm qua-2
Mâm cúng 49 ngày cho Mai Phương. 

Anh xúc động khi nhớ về người chị quá cố: "Thời gian trôi nhanh quá, tưởng chừng như chị em mình mới xa nhau vài ngày thôi chị nhỉ? Nay em làm lẩu thái, mì xào mềm, và em có gửi cho chị những vật dụng để chị làm hành trang cho riêng chị, có một cuộc sống thật tốt chị nhé.

Nếu chị em mình có duyên với nhau thì em vẫn muốn là một người cộng tác trong công việc, là một người em trong cuộc sống của chị nữa, như chị em mình từng gắn bó với nhau. Chị phải hứa với em là phải vui vẻ và tạm gác những việc ở cõi trần này để có một cuộc sống mới tươi đẹp hơn nhé chị".

Kể từ sau tang lễ, mỗi ngày người quản lý đều nấu cơm và mời Mai Phương về cùng ăn. Những món ăn do anh nấu đa số là món chay. Việc cúng cơm bữa cho Mai Phương được người này duy trì đến 49 ngày theo đúng tục lệ dân gian.

Trước đó, vào sáng sớm nay, anh cũng chia sẻ đoạn clip ngắn về Mai Phương và con gái Lavie. Những hình ảnh vui vẻ của hai mẹ con khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Dưới phần bình luận, Ốc Thanh Vân cho biết cô rất nhớ Mai Phương, trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến người em quá cố.

49 ngày mất Mai Phương, Ốc Thanh Vân và bạn bè tưởng nhớ từng khoảnh khắc như mới hôm qua-3
Ốc Thanh Vân và quản lý xúc động trong ngày cúng 49 ngày Mai Phương.

Mai Phương qua đời ngày 28/3, sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi ở tuổi 35 của cố diễn viên để lại niềm tiếc thương cho nhiều người, đặc biệt xót xa khi nghĩ đến hoàn cảnh của bé Lavie - con gái Mai Phương.

49 ngày mất Mai Phương, Ốc Thanh Vân và bạn bè tưởng nhớ từng khoảnh khắc như mới hôm qua-4
Mai Phương và con gái - bé Lavie.

Thời gian qua, bố ruột bé Lavie - nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy - chính thức xác nhận được toàn quyền nuôi con sau khi Mai Phương qua đời. Nam ca sĩ đang gấp rút hoàn tất giấy tờ bảo lãnh, chờ hết dịch và sớm về nước để đón con gái sang Mỹ chăm sóc. 

Hàng ngày, Lavie vẫn gọi điện Facetime với bố như thói quen từ trước đến nay.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-be-tuong-nho-mai-phuong-49-ngay-qua-doi-n-222187.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao