Bạn biết gì về 'tình đầu quốc dân' Bae Suzy?

Rẽ hướng sang diễn xuất từ Idol, Suzy là thần tượng góp mặt trong hàng loạt bộ phim ăn khách.

Ra mắt với vai trò ca sĩ nhưng Suzy lại bén duyên với diễn xuất từ sớm khi vừa debut đã có trong tay tác bộ phim truyền hình đình đám High Dream, tiếp theo đó lần lượt tỏa sáng với Gu Family Book, When You Were Sleeping, Vagabond.

Sắp tới đây, khán giả sẽ gặp lại Suzy trong bộ phim truyền hình Start-Up được bắt đầu phát sóng ngày 17/10, đánh dấu sự trở lại sau 1 năm kể từ Vagabond.

Bạn biết gì về tình đầu quốc dân Bae Suzy?-1

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về Suzy trước khi đón chào phim mới thì đừng nên bỏ qua bài biết này.

Nổi tiếng với tên gọi “Tình đầu quốc dân”

Bạn biết gì về tình đầu quốc dân Bae Suzy?-2

Bên cạnh Suzy thì Jun Ji Hyun, Son Ye Jin hay Lee Yeon Hee cũng là những ngôi sao được ưu ái với cái tên này thế nhưng nhiều người tin rằng Bae Suzy mới là “tình đầu quốc dân” thực thụ với ngoại hình trong sáng, ngọt ngào.

Tuy nhiên Suzy thừa nhận rằng cô ấy không hề muốn bản thân mình bị đóng đinh trong tên gọi này và coi đó là một gánh nặng. Suzy giải thích rằng cô lo sợ khán giả sẽ thất vọng nếu bản thân xuất hiện với hình ảnh mới, thể hiện được nhiều khía cạnh hơn và sống thật với tính cách vốn có.

Nữ thần CF (commercial Film)

Bạn biết gì về tình đầu quốc dân Bae Suzy?-3

Suzy được coi là nữ thần quảng cáo khi có thể giúp nhãn hàng mà cô làm đại diện bán sạch bay sản phẩm từ đồ ăn thức uống tới quần áo hay camera.

Vào năm 2013, Suzy đã bỏ túi hơn 14 hợp đồng quảng cáo với tổng giá trị lên tới chục triệu đô, sánh ngang với Yoona và các ngôi sao hàng top như Jun Ji Hyun hay Song Hye Kyo.

Những hợp đồng quảng cáo lớn nhất mà cô nhận được trong năm nay là Lancôme và Guess.

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong Miss A

Bạn biết gì về tình đầu quốc dân Bae Suzy?-4

Suzy debut với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng Miss A vào tuổi 15 và cùng với nhóm trở thành một trong những nhóm nhạc nữ “quái vật” xuất thân từ JYP.

Tuy nhiên Suzy đã nhanh chóng trở thành nữ thần tượng nổi bật nhất nhóm, giúp cô có được chỗ đứng vững chắc kể cả sau khi Miss A tan rã.

Không ngần ngại chia sẻ về tình trạng tâm lý

Bạn biết gì về tình đầu quốc dân Bae Suzy?-5

Mặc dù các ngôi nổi tiếng đặc biệt là những người nhất cử nhất động đều được quan tâm như Suzy sẽ không bao giờ dám cởi mở về tình trạng tâm lý đang gặp phải, thế nhưng Suzy lại hoàn toàn khác.

Vào năm 2013, dù chỉ mới ra mắt được 3 năm nhưng Suzy đã không ngần ngại chia sẻ lý do mà cô đã khóc trong cuộc họp báo.

“Tôi có thể chịu đựng được sự mệt mỏi về thể xác nhưng lại không được phép thể hiện ra những tổn thương mà người khác gây ra cho tôi về mặt tinh thần, bởi vậy mà mọi thứ đã bùng nổ”.

Thời gian đó Suzy cũng chia sẻ cô luôn băn khoăn rằng liệu mình có thể vượt qua được những khắc nghiệt trong ngành giải trí hay không.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bae-suzy-va-nhung-cau-chuyen-khong-phai-ai-cung-biet-n-238452.html

Suzy

Tin tức mới nhất